แมงมุมควงคู่หมั้นออกงานแหวนหมั้น13กะรัต

แมงมุมควงคู่หมั้นออกงานแหวนหมั้น13กะรัต

แมงมุมควงคู่หมั้นออกงานแหวนหมั้น13กะรัต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควงกันออกมาโชว์ความหวานให้สื่ออิจฉา ในงานแถลงข่าว Central International Wach Fair 2011 สำหรับคู่รักของ "คุณแมงมุม - ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล" ลูกสาวของ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล กับเจ้าบ่าวสุดหล่อ "นายพล
ดอลล่าร์ - พ.อ.พัชร รัตตกุล" หลังได้หมั้นหมายกันไปเมื่อไม่นาน

ล่าสุดทั้งอัพเดทเรื่องวิวาห์ว่า "ปกติถ้า แมงมุมไปงาน พี่ดอลล่าร์ ก็ไปด้วยอยู่แล้ว แต่ถ้าให้ไปเดินแบบด้วยกันก็คงไม่ แต่อันนี้เขาให้ไปยืนด้วยกันเฉยๆ ส่วนแหวนเพชรที่สวมอยู่ ก็เป็นแหวนหมั้น เป็นแหวนที่คุณแม่ให้พี่ดอลล์มาอีกที อันนี้เป็นแหวนที่คุณแม่ตั้งใจที่จะให้แมงมุม ส่วนราคาก็ไม่ทราบครับ แต่รู้สึกจะ 13 กะรัต หลังจากเข้าพิธีหมั้นไปแล้ว ชีวิตก็เหมือนเดิม เพราะปกติเจอกันทุกวันอยู่แล้ว

ส่วนฤกษ์แต่ง ก็ต้องรอโปรดเกล้าฯ ก่อนถึงจะมีกำหนดเลี้ยงได้ ก็คงปลายปี ธีมงานก็คิดไว้เยอะเหมือนกัน งานหมั้นก็เป็นแบบไทยไปแล้ว งานแต่งก็อาจจะเป็นฝรั่ง แต่งตัวกันสนุกๆ ให้คนที่มาได้สนุกสนาน สำหรับบรรยากาศงานหมั้นนั้น ก็จะมีแต่ญาติผู้ใหญ่ที่สนิท ด้วยความที่สถานที่เล็กมาก เลยไม่ได้เชิญอีกหลายคน ที่อยากจะเชิญ ก็เลยมีแต่ญาติสนิทของเราทั้ง 2 ฝ่าย และก็เพื่อนสนิท ส่วนแพลนจะมีน้อง ก็ไม่ใช่ไม่อยากมี แต่ก็ต้องถามคุณหมอก่อน ก็คิดว่า แต่งแล้วอยากมีเลย แต่คุณหมอบอกว่า ต้องไปวางแผนกันก่อนและ
บอกว่าอยากให้รออีกซักปี รอให้สุขภาพเรานิ่งก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook