แพท เลิกช้ำ อวยพร ฮิม สมหวังในความรัก

แพท เลิกช้ำ อวยพร ฮิม สมหวังในความรัก

แพท เลิกช้ำ อวยพร ฮิม สมหวังในความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ธรรมะบำบัดจิตใจจนหายดี 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับนางเอกสาว "แพท ณปภา" เผยตอนนี้โสดสนิท มีหนุ่มเรียงหน้าเข้ามาจีบแต่ต้องใจเย็น เลือกมากขึ้นหวั่นเจ็บซ้ำรอยเดิม พร้อมอวยพรอดีตคนรัก "ไฮโซฮิม" ให้สมหวังความรักกับ "บี น้ำทิพย์"

นางเอกสาวอารมณ์ดี  แพท ณปภา อวยพรให้อดีตคนรักเก่าอย่าง ไฮโซฮิม สมหวังความรักกับนางแบบสาว "บี น้ำทิพย์" ที่เพิ่งเปิดตัวคบหากันได้ไม่นาน เผยตอนนี้ตนไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรเพราะตัดขาดกันเมื่อ 6 เดือนก่อนแล้ว ไม่ได้ใส่ใจว่าฝ่ายชายจะคบหากับใคร แต่หากเป็นรักที่เลือกแล้ว ก็ขอให้ทั้งคู่มีความสุขมากๆ

พร้อมแง้มหัวใจตัวเองว่าตอนนี้โสดสสนิท 100 เปอร์เซ็นต์ สภาพจิตใจดีขึ้นหลังหันหน้าเข้าพึ่งธรรมะ รับมีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ยังไม่พร้อมคบหาใครเป็นแบบจริงจัง ปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใจคนที่เข้ามาดีกว่า

"เรื่องของพี่ฮิมก็ได้เห็นข่าวบ้างแล้ว ถ้าถามจากความรู้สึก ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ ตัวแพทเองก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับพี่ฮิมอีกแล้ว หลังจากขาดกันเมื่อ 6 เดือนที่แล้วก็ไม่ได้คุยหรือเจอกันเลย"

สภาพจิตใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
"ตอนนี้ก็เฉยๆแล้วค่ะ ถ้าพี่ถามตอนแรกๆก็อาจจะรู้สึกบ้าง แต่ณ วันนี้ทุกอย่างมันลงตัวจบลงไปแล้ว โอเคในเมื่อเขาก้าวต่อไปเราเองก็ต้องก้าวต่อไปเช่นกัน ก็ยินดีกับเขา ขอให้เขาแฮปปี้ เลือกที่จะคบกันแล้วก็ทำให้มันดีที่สุดแล้วกัน"

อะไรที่ทำให้เราตัดขาดจากพี่ฮิมได้
"ตั้งแต่เหตุผลวันแรกที่เรารู้คือเราก็ขาดกันดีกว่า"

วันนี้เราพร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง
"เปิดตลอดแต่ไม่มีคนเข้ามา อาจเป็นเพราะแพททำงานและเจอแต่สังคมเดิมๆ ก็ยังไม่ได้เจอคนใหม่หรือสังคมใหม่ๆเกิดขึ้น ตอนแรกยอมรับว่าปิดกั้นนิดนึง อาจจะใช้เวลาพักหัวใจนิดนึง แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วพร้อมเปิดใจแล้ว"

มุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม
"ยังเหมือนเดิม แพทก็มองว่าความรักตอนมีก็สดใส ตอนไม่มีก็เจ็บเป็นธรรมดา"

ตอนนี้มีหนุ่มๆผ่านเข้ามาบ้างไหม
"ก็มีเข้ามาค่ะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน แพทบอกกับคนที่เข้ามาว่าขอเป็นเพื่อนก่อนแล้วกัน ถ้าคุณพิสูจน์ตัวเองได้และระยะเวลามันโอเคก็ค่อยว่ากัน"

สเปกต้องเป็นไฮโซไหม
"ตอนแรกไม่ได้วางสเปกไว้ว่าต้องเป็นไฮโซหรือเป็นใคร มีแฟนต้องเป็นคนที่ทำมาหากินเป็น เป็นผู้ใหญ่ เผอิญเขาหลงเข้ามาเพิ่งจะรู้ว่าเขาเป็นไฮโซจากพี่ๆ เราก็ลองไปเซิร์สดู ถ้าคนต่อไปจะเข้ามาก็ไม่มีสเปกแล้ว"

หลังเลือกกับพี่ฮิมแล้ว เราเลือกและนิ่งกับความรักมากขึ้น
"ใช่ค่ะ ที่เลือกเพราะอยากให้มั่นใจ เลือกคนที่เขาพร้อมจะเทคแคร์เราดีกว่า แพทไม่สนุกกับการมีแฟนหลายๆคนหรือเปลี่ยนแฟนไปเรื่อยๆ เลือกของแพทคือดูกันนานๆ ใช้ชีวิตให้นิ่งขึ้นจะได้รู้ว่ามันเหมาะกับเราจริงๆหรือเปล่า"

ถึงขั้นต้องสวดมนต์สงบจิตสงบใจเลย?
"เรื่องสวดมนต์มันไม่ได้ขนาดนั้น อาจจะด้วยเรื่องที่บ้าน ครอบครัว งาน ความรัก มันผสมกันอยู่ช่วงนึง ก็เลยอยากจะหาที่สงบจิตสงบใจ ด้วยเพื่อนชวน พอไปแล้วมันทำให้เราใจเย็นลง ทำให้แพทคิดอะไรได้เยอะขึ้น คราวนี้ก็เลยกลายเป็นกิจวัตรถ้าว่างก็อยากไปนั่งสมาธิ"

ตอนนี้มีความสขุกับชีวิต?
"แฮปปี้กับความโสดค่ะ"

ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้างไหม
"ตลอดเวลา หลังจากทำงานเสร็จถ้าไม่เหนื่อยจนเกินไปก็จะไปคุยกับเพื่อน ชีวิตส่วนใหญ่ตอนนี้ก็ติดกับเพื่อนตลอดเวลา"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แพท เลิกช้ำ อวยพร ฮิม สมหวังในความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook