บอสใหญ่เอพีฮอนด้าเตือนสแตมป์ต้องมีน้ำใจ

บอสใหญ่เอพีฮอนด้าเตือนสแตมป์ต้องมีน้ำใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอารักษ์ พรประภา รองกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ในฐานะผู้ดูแลด้านกีฬายานยนต์สังกัด เอ.พี. ฮอนด้า เตือน "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ นักบิดดาวรุ่งสังกัดฮอนด้า เอลฟ์ สมาร์ท สปอร์ตทีม ให้มีน้ำใจนักกีฬามากกว่านี้ หากต้องการประสบความในฐานะนักกีฬา

"สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติของการแข่งขันในสนาม แต่การกระทำของ สแตมป์ ผมมีความเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม เพราะมันแสดงถึงความไม่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา"

"ตามความเห็นของผม สแตมป์ มีอายุเพียง 17 ปี แต่มีความสามารถในการขับรถในระดับสูง หากว่าต้องการที่จะเป็นนักกีฬาในสังกัดของ ฮอนด้า สิ่งสำคัญคือต้องมีความเป็นสุภาพบุรุษ ทั้งในและนอกสนาม ถ้าไม่มีสิ่งเหล่านี้เราก็จะไม่มีการผลักดันให้เข้าสู่การแข่งขันในระดับนานาชาติ


เหตุการณ์พิพาทดังกล่าวเกิดขึ้น ในสนามในการแข่งขันจักรยานยนต์ อาร์ทูเอ็ม ซูเปอร์ไบค์ รุ่น1000 โปร สนามที่ 4 ของฤดูกาล 2011 ณ สนามไทยแลนด์เซอร์กิต นครชัยศรี เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งในระหว่างแข่งขัน "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ แสดงอาการไม่พอใจการขับขี่ของ ฐิติพงษ์ วโรกร ที่ชอบเบียดไลน์ตัวเองหลายๆ ครั้ง ก่อนที่จะยกขาซ้ายยันเข้าใส่ขณะเข้าโค้ง จนเป็นข่าวใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook