บิ๊กท็อปไม่หวั่นพ่ายมังกรไฟก่อน โตโยต้า ขอลุยอีกรอบในบ้าน

บิ๊กท็อปไม่หวั่นพ่ายมังกรไฟก่อน โตโยต้า ขอลุยอีกรอบในบ้าน

บิ๊กท็อปไม่หวั่นพ่ายมังกรไฟก่อน โตโยต้า ขอลุยอีกรอบในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วราวุธ ศิลปอาชา ประธานใหญ่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ชี้การแพ้ทีมใหญ่อย่าง บีอีซี เทโรฯ ในศึกโตโยต้าก่อนไม่น่าห่วง โอ่แค่นักเตะตัวเต็งลงได้ไม่  ครบทุกราย ลั่นขอลุยอีกรอบในบ้าน

ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี หลังจากเมื่อวานนี้ทำศึก โตโยต้าลีกคัพ 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย แมตช์แรก กับทีมใหญ่จากไทยลีกอย่าง "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรฯ ก่อนที่ทีมมังกรไฟจะอาศัยความได้เปรียบในด้านชื่อชั้นนั้นเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2 - 0 ซึ่งนัดที่ 2 นั้นจะกลับไปแข่งในกันบ้านสุพรรณอีกครั้งในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

ซึ่งล่าสุด "บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานใหญ่ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวว่า เกมนี้ยอมรับว่าลูกทีมนั้นเล่นได้ไม่ค่อยที่จะดีเท่าไหร่นัก ต้องยอมรับว่าการที่เจอทีมใหญ่อย่าง บีอีซี เทโรฯ แล้วเราแพ้ไปแค่ 2-0 นั้นเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ เพราะทีมเรานั้นมีการเตรียมตัวในเลกที่ 2 น้อยมาก เพราะเราเติมทีมให้ใหญ่ขึ้น และเชื่อว่าหลายๆฝ่ายก็คงคาดเดาสกอร์กันไว้แต่แรกว่าทีมเราน่าจะพลาดท่าก่อนแน่นอน ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เราเป็นทีมรองบ่อน

บิ๊กท็อป ยังได้กล่าวชม ทีมมังกรไฟอีกว่า ตนเองนั้นยอมรับว่าทีม บีอีซี เทโรฯ นั้นแข็งแกร่งจริงๆ เพราะจากที่เจอเมื่อวานนี้จะเห็นได้เลยว่า แผงกองหน้าของเรานั้นไม่ค่อยที่จะสร้างความหนักใจให้กับทีมเจ้าบ้านไได้มากเท่าไหร่นัก อีกทั้งกองหลังช้างศึก ก็พลาดพลั้งในการคุมแดนหน้าของมังกรไฟหลายครั้งยังดีด้วยซ้ำที่เราโดนไปแค่ 2-0 ถ้าหน้าของ บีอีซี คมกว่านี้ตนเองคิดว่าอาจจะเป็นเกมที่กู่ไม่กลับแล้วก็ได้

อีกทั้งนัดนี้เรายังมีนักเตะหลายคนที่ลงสนามไม่ได้ บางคนก็อาจจะเพราะบาดเจ็บมาก่อน หรือไม่ก็ติดรายชื่อจากทีมก่อนมา ทำให้ไม่สามารถส่งชุดใหญ่ลงได้ทั้งหมด ทำให้การจัดตัวนั้นค่อนข้างที่จะลำบาก แต่ตนเองก็คิดว่า ตอนนี้ก็ยังเหลืออีกตั้ง 1 เกมให้แก้ตัว ไม่จำเป็นต้องวิตกมากนัก เพราะบอลลูกกลมๆอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ ทุกอย่างสามารถพลิกผันในวงการฟุตบอลได้อยู่แล้ว อย่างไรก็ตามการที่กลับไปแข่งในบ้านอีกครั้ง น่าจะส่งผลดีต่อจิตใจของนักแตะ เพราะอย่าลืมว่ารอบที่แล้วทีมสุพรรณก็สามารถผ่านทีมจากไทยลีกได้ในบ้านตัวเอง ก่อนที่จะมาเจอบีอีซีในรอบนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook