เวนเกอร์อาจลาปืนไปคุมทีมชุดขาว โด้ยันอีกแฮปปี้กับผี-เชลซีปรับเงินดร็อกบา

เวนเกอร์อาจลาปืนไปคุมทีมชุดขาว โด้ยันอีกแฮปปี้กับผี-เชลซีปรับเงินดร็อกบา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ เดอะ มิร์เรอร์ ของอังกฤษรายงานว่า อาร์เซน เวนเกอร์ อาจพิจารณาอำลาอาร์เซนอลเพื่อย้ายไปคุมทีมรีล มาดริด หลังจากราชันชุดขาวยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านปอนด์เพื่อล่อใจให้ไปรับงานในถิ่นเบอร์นาบิวในช่วงซัมเมอร์นี้

แม้ว่าเวนเกอร์ยังมีสัญญาคุมทีมอาร์เซนอลไปจนถึงปี 2011 และยืนยันว่าจะไม่ฉีกสัญญา รวมทั้งเคยปฏิเสธข้อเสนอจากรีล มาดริด มาแล้วถึง 3 ครั้ง แต่สถานการณ์กับปืนใหญ่เริ่มสั่นคลอนเป็นครั้งแรกภายใต้การทำงานมายาวนานกว่า 12 ปีครึ่ง หลังแฟนบอลและบรรดาผู้ถือหุ้นวิจารณ์การทำงาน ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสต้องพิจารณาอนาคตแบบจริงจัง และหากเห็นว่าแฟนบอลและสโมสรต้องการเปลี่ยนแปลง ข้อเสนอก้อนโตจากรีล มาดริด ก็ยากที่จะปฏิเสธได้อีก

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า รีล มาดริดที่เพิ่งแต่งตั้งฮวนเด้ รามอส คุมทีมชั่วคราวไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาล พร้อมทุ่มเงินเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซนอลไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน

ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งออกมายืนยันข่าวดีรับปีใหม่ให้กับแฟนบอล ผีแดงแมนฯ ยูได้รับรู้ว่าข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด ที่ยังมีมาต่อเนื่องนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และย้ำอีกว่าตนมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รู้สึกอบอุ่นเหมือนบ้าน มันมีข่าวลือตลอดเวลา และไม่ใช่แค่ผม แต่เป็นนักเตะทั่วโลกเลย ซัมเมอร์นี้มีคนพูดถึงผมเยอะแต่ก็ถือเป็นเรื่องปกติหากดูจากผลงานของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่สิ่งที่คนกำลังพูดอยู่ขณะนี้ ไม่เป็นความจริง คนที่พูดโกหก เพราะผมมีความสุขกับสโมสรแมนฯยู ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ผมมีความสุขมากที่นี่ ดาวเตะวัย 23 ยืนยัน

ทางด้านเชลซี ลงโทษปรับเงิน ดิดิเยร์ ดร็อกบา 100,000 ปอนด์(ราว 5.5 ล้านบาท) จากกรณีโจมตีสโมสรว่าไม่ให้การช่วยเหลือตนเท่าที่ควรจะเป็นในระหว่างที่เจ้าตัวต้องสูญเสียคุณย่าเมื่อปีที่ผ่านมา และไม่พอใจที่ถูกเร่งให้ลงสนามเร็วเกินไปหลังจากเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าไม่นานนัก รวมทั้งยังจวกการเลือกนักเตะลงสนามของหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ผู้จัดการทีมชาวบราซิลอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook