บี ยังไม่ฟังธง ฮิม แจงสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป

บี ยังไม่ฟังธง ฮิม แจงสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป

บี ยังไม่ฟังธง ฮิม แจงสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังยืนยันโสดสนิทสำหรับนักแสดงนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ ที่พูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับไฮโซหนุ่มหล่อ ฮิม อิสริยะ เพราะก่อนหน้านี้มีภาพทั้งคู่กินข้าวด้วยกันยิ่งตอกย้ำกระแสความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากขึ้นเรื่อยๆ โดยนักแสดงสาวกล่าวว่าความสัมพันธ์สนิทแบบเพื่อนเหมือนเดิม บอกเพื่อนกลุ่มเดียวกันไปกินข้าวด้วยกันไม่แปลก ส่วนความสัมพันธ์ยอมรับคุยระดับนึงแต่อยากให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน

ความสัมพันธ์กับไฮโซฮิมตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็เหมือนเดิมค่ะ สนิทกันเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน พูดคุยกันแต่ก็ไม่ได้เป็นแฟนกัน คือบีไม่ไอยากใช้คำนี้คือเราคุยกันในระดับนึงแค่นั้นเอง ค่อยๆเป็นค่อย ๆ ไปดีกว่าค่ะ

มีภาพหลุดออกมารู้สึกยังไงบ้าง ไม่ซีเรียสเลยค่ะ การที่เราจะคบกับใครเป็นเพื่อนแล้วเราไปกินข้าวมันไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย แต่ไม่ใช่ว่าข่าวออกมาเราเลิกคบเขาเพราะข่าวมันไม่ใช่ เราไม่ได้คบกันแค่ตรงนั้น

มีข่าวเขาพูอะไรไหม เขาไม่พูดอะไรเลย ไม่พูดเรื่องข่าวเลย

มีส่วนไหนที่ทำให้เราถูกใจเขา เขาเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี ดูแลเอาใจใส่ทุกๆคนดีค่ะ

อึดอัดไหมถูกจับตามองเรื่องความรัก เฉย ๆ ค่ะอย่างที่บีบอกเรื่องแบบนี้มันยังไม่ถึงเวลาที่จะพูดไม่ขอพูดถึงดีกว่า ให้เป็นไปตามกาลเวลาดีกว่าค่ะ ไม่อยากเร่งรีบ พอบอกเป็นแฟนกันวันนึงไม่ใช่เลิก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เลยขอแบบค่อยๆเป็นค่อย ๆ ไปดีกว่า ใจเย็น ๆ เจอกันก็คุยกันในระดับนึง แต่เราก็มีชีวิตของเราทำงาน จะได้ไม่ต้องไปซีเรียสไปเครียดมาก

แสดงว่าตอนนี้ฮิมคือผู้ชายที่สนิทที่สุด จริง ๆ ตอนนี้มีผู้ชายที่สนิทหลายคน เขาก็ไม่ได้สนิทที่สุดนะคะ ก็คุย ๆ เป็นเพื่อน อย่างที่บอกยังไม่มีแฟน

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ บี ยังไม่ฟังธง ฮิม แจงสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook