พ.อ.ปิยะวัฒน์ ลุยสางแชร์ลอตเตอรี่ จ.เลย

พ.อ.ปิยะวัฒน์ ลุยสางแชร์ลอตเตอรี่ จ.เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.อ.ปิยะวัฒก์ กิ่งเกตุ ผู้บัญชาการสำนักคดีทรัพย์สินทางปัญญา กรมสอบสวนคดีพิเศษ หัวหน้าพนักงานสอบสวน คดีการฉ้อโกงประชาชน กรณี แชร์ลอตเตอรี่ พื้นที่ จ.เลย เปิดเผยความคืบหน้า การดำเนินตรวจสอบกรณีดังกล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ จังหวัดเลย โดยในวันนี้ระหว่างทางนั้น ตนจะเดินทางไปยัง จังหวัดชัยภูมิ พร้อมกับส่ง
ชุดพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ในจังหวัดร้อยเอ็ด เนื่องจาก มีการร้องเรียนจากประชาชนว่า มีกรณีแชร์ลอตเตอรี่ ใน 2 แห่งนี้ด้วย ซึ่งจะทำการขอหลักฐานทั้งหมด เพื่อนำไประมวลผล และหาความเชื่อมโยงว่า เกี่ยวข้องกับจังหวัดเลยหรือไม่ แต่ส่วนตัวเชื่อว่าพื้นที่ทั้ง 3 น่าจะมีความเชื่อมโยงกัน

ส่วนในวันพรุ่งนี้ เวลา 09.00 น. ตนจะเข้าพบ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เพื่อขอให้ประสานไปยังผู้ร้องทุกข์ที่เคยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมไปถึง ผู้ที่ยังได้เข้ามาให้การกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเท่าที่ทราบนั้น มีผู้ร้องทุกข์ทั้งหมด 900 กว่าคน ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ทำการสอบปากคำไปแล้ว 128 คน

อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงในจังหวัดเลยนั้น ทางผู้บัญชาการสำนักคดีทรัพย์สินทางปัญญา จะใช้เวลาอยู่ในพื้นที่ ประมาณ 2 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook