ตามคาดธิอาโก้ถูกเรียกตัวติดทีมสเปน

ตามคาดธิอาโก้ถูกเรียกตัวติดทีมสเปน

ตามคาดธิอาโก้ถูกเรียกตัวติดทีมสเปน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ธิอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของบาร์เซโลน่าก็ได้รับรางวัลแห่งความเก่งนั่นคือ ถูกเรียกตัวติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่แล้ว

ทั้งนี้สเปนจะอุ่นเครื่องกับทีมชาติอิตาลีในวันพุธนี้ โดยทีมกระทิงดุจะบุกไปเยือนที่เมืองบารี่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ ธิอาโก้เกิดที่นั่นด้วย และเจ้าตัวก็มีลุ้นประเดิมเกมแรกในการติดทีมชาติเช่นเดียวกัน เนื่องจากฟอร์มที่ผ่านมาของเขานั้นโดดเด่นเหลือเกินทั้งพาทีมสเปน ได้แชมป์ยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีและยังโชว์ฟอร์มโดดเด่นให้บาร์เซโลน่าในการอุ่นเครื่องอีกด้วย

ที่บอกว่ามีโอกาสลงสนามก็เพราะว่า เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์วัย 24 ปีของอาร์เซนอลไม่ติดทีมชุดนี้เนื่องจากได้รับบาดเจ็บและไม่ได้เล่นให้อาร์เซนอลเลยในช่วงอุ่นเครื่องที่ผ่านมาและมีปัญหาเรื่องการย้ายทีมด้วย

นอกจากเชสแล้ว คาร์เลส ปูโยลกองหลังจากบาร์เซโลน่าก็ไม่ติดทีมชุดนี้เนื่องจากยังมีอาการเจ็บที่เข่าอยู่ ขณะที่โจน คัปเดบีล่าที่เพิ่งย้ายไปร่วมทีมเบนฟิก้าก็ไม่ติดทีมมาด้วย

ล่าสุด เซร์คิโอ รามอสที่เจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่องที่จีนนั้นถอนตัวไปแล้ว ทำให้เดล บอสเก้ต้องเรียก นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายตัวใหม่ของมาลาก้าเข้ามาติดทีมแทน    

ศึกแชมป์โลกชนกันระหว่าง อิตาลี อดีตแชมป์โลก 2006 และ สเปน แชมป์โลกทีมปัจจุบัน 2010 จะโซโล่แข้งกันในวันที่ 10 สิงหาคมนี้

เราไปดูรายชื่อและหน้าตาผู้เล่นทีมกระทิงดุชุดอุ่นเครื่องที่สนาม ซานนิโกล่าวันพุธนี้กัน

ผู้รักษาประตู : คาซิญาส (เรอัล มาดริด),บัลเดส (บาร์เซโลน่า),เรน่า (ลิเวอร์พูล)

กองหลัง : อิราโอล่า (บิลเบา) , มอนเรอัล (มาลาก้า),อาร์เบลัว (เรอัล มาดริด),อัลบิโอล (เรอัล มาดริด),ปีเก้ (บาร์เซโลน่า)

กองกลาง : บุสเก็ตส์ (บาร์เซโลน่า),อินิเอสต้า (บาร์เซโลน่า),ชาบี้ (บาร์เซโลน่า),ธิอาโก้ (บาร์เซโลน่า),ชาบี้ อลอนโซ่ (เรอัล มาดริด),ฆาบี้ มาร์ติเนซ (บิลเบา),คาซอร์ล่า (มาลาก้า),ดาวิด ซิลบา (แมนฯซิตี้)

กองหน้า : บีญ่า (บาร์เซโลน่า),เปโดร (บาร์เซโลน่า),ญอเรนเต้ (บิลเบา),ตอร์เรส (เชลซี),เนเกรโด้ (เซบีญ่า),มาตา (บาเลนเซีย)

เอล มาทาดอร์

ขอบคุณข้อมูลจากคอลัมน์ ลา ลีกา เอ๊กซ์คลูซีฟ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook