เป้าหมายของฮอตสกอร์

เป้าหมายของฮอตสกอร์

เป้าหมายของฮอตสกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอฟุตบอลลีกของยุโรปปิดฤดูกาล หนังสือพิมพ์กีฬารายวัน ฮอตสกอร์ ก็เริ่มต้นปรับปรุง หลายสิ่งหลายอย่างเพื่อนเลิฟผม นอสตราดามุส ขอเวลา 2 เดือน เพื่อปรับปรุงเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเนื้อหาในฮอตสกอร์ ฤดูที่ผ่านพ้นไป

ผมในฐานะผู้นำของ ฮอตสกอร์ ยังไม่พอใจ เพราะหลายคนในกอง บก. ยังทำงานขาดจิตวิญญาณ ไม่ทุ่มเทหัวใจให้กับเนื้องาน เวลาที่ผ่านไปผมให้อภัย เพราะน้องๆ อาจยังลังเลไม่มั่นใจในอนาคตของฮอตสกอร์ เพราะตลอดเวลามีพวกหวังดีประสงค์ร้ายอยากให้ ฮอตสกอร์ มีอันเป็นไป

มีพรรคพวกมากมายหลายคนชอบถามผมกับเฮียนอสว่า กินยากล้าหาญมามากขนาดไหน ถึงกล้าหาญชาญชัย ออกหนังสือพิมพ์กีฬารายวันสู่ยุทธจักร โดยไม่มีนายทุนหนุนหลัง

เรื่องนี้ผมตอบง่ายมาก เหตุผลเพราะเราอยากทำหนังสือในฝัน เป็นฝันของคนที่คลุกคลีอยู่กับหนังสือมาตลอดชีวิต เราไม่ต้องการเงินทองเพื่อร่ำรวยจาก ฮอตสกอร์

แต่เราต้องการทำหนังสือกีฬาเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของแฟนบอล ใครที่รักและผูกพันกับพวกเราต้องซื้อ ฮอตสกอร์ ทุกวัน เพราะเราคือส่วนหนึ่งในชีวิตคุณ เราใกล้ชิด เราดูแลเรื่องราวที่คุณรักคุณชอบ พวกน้องๆ ทุกคนในกอง บก. ทำงานแลกความรู้ความสามารถกับเม็ดเงินที่ได้รับทุกเดือน

เวลา ฮอตสกอร์ ออกขายตามแผงหนังสือใน เซเว่น-อีเลฟเว่น พวกเราที่อยู่เบื้องหลังรู้สึกมีความสุข ยิ่งมีฟีดแบ็กกลับมาที่กอง บก. ถามถึงเนื้อหาสาระ การวิเคราะห์วิจารณ์ บทสัมภาษณ์ หรือข่าวรายวันที่น้องๆ รับผิดชอบ ทุกคนจะแอบอมยิ้ม เพราะผลของการทำงานหนักทำให้เม็ดงานออกมาน่าพอใจ

ตลอดเวลา 2 เดือน ผมนั่งมองน้องๆ ในกอง บก. เข้าแคมป์เก็บตัวเพื่อฝึกซ้อมเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ เฮียนอส ในฐานะผู้นำมีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของน้องๆ หลายคน เพื่อความเหมาะสม มีการจัดสัมมนา พูดคุยถึงข้อบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องสำคัญ

ไม่ว่าจะเป็นผลการแข่งขันที่ห้ามผิด ห้ามลืม ห้ามมั่ว เพราะแฟนบอลจะขาดความเชื่อมั่นและไม่ไว้ใจเรา ส่วนการวิเคราะห์วิจารณ์ เฮียนอสลงทุนติวน้องๆ ให้มีรูปแบบที่ชัดเจนใกล้เคียงกัน เนื้อหาสาระในการเขียนต้องไม่มากเกินไป และไม่น้อยเกินไป บทสรุปของการวิเคราะห์วิจารณ์ต้องแม่นยำชัดเจน

สำหรับคำเรียกร้องของแฟนบอลในเรื่องของคอลัมนิสต์ เฮียนอสในฐานะคนรับผิดชอบก็เพิ่ม 2 มือพระกาฬ ใน วัฏจักร ไข่มุกดำ จะกลับมาลงเวทีเพื่อเขียนสิ่งละอัน พันละน้อย กับฟุตบอลต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่เรื่องเล็ก เรื่องแอบอมยิ้ม ไข่มุกดำ ไม่เคยตกประเด็น และมีมุมมองไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน

อีกคนเป็นผู้บรรยายชื่อดัง “น้องมาร์ค” สุรเดช สันติเลิศประภพ คิวของน้องมาร์ค จะเขียนเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับฟุตบอลในมุมมองส่วนตัวที่ห้ามลอกเลียนแบบ

นอกจากปรับปรุงเนื้อหาสาระตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายจัดจำหน่ายยังเป็นปัญหาคาใจว่าทำอย่างไรจึงจะเพิ่มยอดและมีขายตามแผงหนังสือทั่วไปในกรุงเทพฯ และเขตปริมณฑล จังหวัดรอบกรุงเทพฯ 34 จังหวัด

อาจจะเป็นความโชคดีของพวกเรา เพราะหนังสือพิมพ์สยามรัฐ ช่วยดูแลทุกอย่าง ทั้งงานพิมพ์ งานจัดจำหน่าย ผมลองคำนวณดูคร่าวๆ ฤดูกาลใหม่ ผมขอโอกาสพรรคพวกของฮอตสกอร์ ถ้ารักฮอตสกอร์ รัก อม. ฮน. ต้องช่วยกันซื้อและบอกต่อ บางคนอาจจะไม่เคยซื้อก็ลองตัดสินใจซื้อ ผมมั่นใจว่าซื้อแล้วต้องมาอีก

เพราะฮอตสกอร์เหมือนน้องนุชคนสุดท้องบนแผงหนังสือ ผมกับเฮียนอสทุ่มเททุกอย่างเพื่อปรับปรุงฮอตสกอร์ 2 เดือนเต็ม กับการเก็บตัวรับผิดชอบอย่างเต็มที่เพื่อต้อนรับฤดูกาลใหม่ อย่าลืมไปตามแผงหนังสือ เพื่อซื้อ ฮอตสกอร์ ชั่วโมงนี้ฮอตสกอร์มีเนื้อหาสาระมากมายทั่วโลกอัพเดตจนถึงเวลาปิดเล่ม

อย่าลืมช่วยกันซื้อ ฮอตสกอร์ ถ้ายอดขายปีนี้ขายได้วันละ 40,000-50,000 เล่ม รับรอง อม. ฮน. จะมีงานใหญ่สมนาคุณแฟนบอล อย่าลืมซื้อ ฮอตสกอร์ ทุกวัน เพราะถ้าคุณพลาดไม่อ่านฮอตสกอร์ พรุ่งนี้คุณจะพูดกับเพื่อนไม่รู้เรื่องครับ

หมอเมา

ขอบคุณข้อมูลจากคอลัมน์ หมอเมาเล่า

หมอ เมา..เมาท์บอล
วิเคราะห์ วิจารณ์ฟุตบอล ชัดเจน ตรงประเด็น
จากประสบการณ์ตรง กว่า 20 ปี
โทร. 1900 888 122
พิเศษสุดๆ วันนี้ โทรสูงสุด รับทอง 1 บาท ทุกเดือน


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook