วี โต้แหลก! ไม่กิ๊ก แตงโม ย้ำยังฉ่ำรัก ปุ๊กลุ๊ก

วี โต้แหลก! ไม่กิ๊ก แตงโม ย้ำยังฉ่ำรัก ปุ๊กลุ๊ก

วี โต้แหลก! ไม่กิ๊ก แตงโม ย้ำยังฉ่ำรัก ปุ๊กลุ๊ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอกหนุ่ม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ย้ำสัมพันธ์แฟนสาว น้องปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ราบรื่นปกติดี โวช่วงนี้มีเวลาเจอกันเยอะขึ้น พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กนางเอกรุ่นน้อง แตงโม ภัทรธิดา ว่าไม่เป็นความจริงยันเป็นน้องที่สนิทมากๆ มาหลายปีปัดตามรับส่งแจงแค่ถ่ายละครเรื่องลุยต่างจังหวัดและบ้านอยู่ทางเดียวกันเลยกลับด้วยกัน รับเคยไปร้านอินดี้ซีบาร์กับ หยก ธันยกันต์ จริงแต่ไปกันหลายคน ยืนยันไม่มีนัวเนียแน่นอน

ความรักกับปุ๊กลุ๊กเป็นยังไงบ้าง?
ก็ดีครับ เรื่อยๆ ฝนฟ้าคะนองเป็นย่อมๆ เป็นตามธรรมชาติ ช่วงนี้ถ้ามีเวลาว่างก็จะเจอกันบ้าง แต่น้องเขาก็ทำงานผมก็ทำงานก็โอเคครับ เจอกันมากกว่าแต่ก่อนหน่อยนึง

ล่าสุดซื้อกระเป๋าเป็นขวัญวันเกิดให้ปุ๊กลุ๊ก?
ก็ซื้อให้ปกติแต่ไม่อยากพูดให้มันเป็นประเด็นก็เป็นสินน้ำใจเล็กๆน้อยๆมากกว่าครับ

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับแตงโม?
อันนี้ขำมากเลยครับ โมเขาเป็นรุ่นน้องคนนึง เหมือนน้องผู้ชายคนนึงถ่ายละครด้วยกันรู้จักกันมานานมาแล้ว ก็สนิทเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันไม่มีอะไรครับ ทำไมไม่มีข่าวกับคนอื่นทำไมต้องเป็นแตงโมก็งงเหมือนกัน ก็ฝากขอโทษแทนน้องเขาด้วย ตอนนี้น้องเขาโสดอยู่เดี๋ยวอาจจะจับเป็นประเด็นแต่จริงๆไม่มีอะไรยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ แล้วปุ๊กกับโมก็ถ่ายละครด้วยกันไม่มีอะไร อย่างเรื่องรับส่งตอนนี้มีถ่ายละครเรื่องลุย บางทีมันถ่ายไกล ถ่ายเร็วหรือเลิกพร้อมกันแล้วบ้านอยู่ทางเดียวกันไม่เข้าใจเหมือนกันผมไม่ได้ทำอะไรผิดไม่ได้ทำอะไรเสียหายทำไมต้องเป็นข่าว

หลังจากเป็นข่าวได้เคลียร์กับแตงโมบ้างไหม?
มันก็ไม่ได้มีอะไรคุยกันขำๆมากกว่าว่าตัวผมคุยกับใครก็ไม่ได้เป็นข่าวไปหมด ก็งงครับ

มีข่าวว่าไปปาร์ตี้ด้วยกันบ่อย?
ไม่บ่อยนะครับ ถ้าเกิดว่างหรือนัดตรงกันนัดเจอกันเป็นกลุ่มก็ไปครับ ผมก็ใช้ชีวิตทำตัวปกติไม่ได้เสียหายหรือจะให้ผมทำยังไง งงไปหมดแล้วครับ

มีคนเห็นไปนัวเนียกับหยกที่ร้านร้านอินดี้ซีบาร์?
ไปกันใหญ่แล้ว หยกเขามีแฟนแล้วของเขาแล้วไม่เกี่ยวเลย อันนี้ภาษานักข่าวเขาเรียกเต้าข่าวหรือกุข่าวหรือเปล่าครับ มันไม่เป็นความจริงครับ ร้านอินดี้ซีบาร์เคยไปจริงครับ แต่ไปกันหลายคนไปเป็นกลุ่มธรรมดาไม่ได้นัวเนียอะไรเลย

ปุ๊กลุ๊กได้รับรางวัลลูกดีเด่น?
ก็ดีใจกับน้องเขาด้วยครับ ส่วนผมคุณแม่ก็ได้เสียไป 5-6 ปีแล้ว ก็อยากฝากน้องๆ อย่าเห็นความสำคัญของคุณแม่แค่วันที่ 12 วันเดียว ก็อยากให้มองทุกวันเป็นวันแม่ ก็ให้ถือว่าวันที่ 12 วันวันเริ่มต้นที่เราจะทำสิ่งดีๆให้กับคุณแม่ หรืออย่างบางคนจะเขินอาย แต่อยากจะบอกว่าเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ก่อนที่เราจะไม่ได้ทำก็ฝากให้รักคุณแม่มากๆ อย่ามัวไปรักแฟนหรือติดเพื่อนหรือติดสนุกมากไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ วี โต้แหลก! ไม่กิ๊ก แตงโม ย้ำยังฉ่ำรัก ปุ๊กลุ๊ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook