ไฮโซชูชัย หยอด ถ้าได้ โป๊ป เป็นแฟนก็คงดี

ไฮโซชูชัย หยอด ถ้าได้ โป๊ป เป็นแฟนก็คงดี

ไฮโซชูชัย หยอด ถ้าได้ โป๊ป เป็นแฟนก็คงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยอดทีเล่นทีจริงถ้าได้มาเป็นแฟนคงดี!!! สำหรับไฮโซ "ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง "Gem Peace" ขอออกมาเคลียร์ข่าวจ้องงาบพระเอกหนุ่มน้องใหม่ไฟแรง "โป๊ป ธนวรรธ์ วรรธนะภูติ" ถึงขั้นยอมทุ่มเพชรเม็ดเป้งรูปตัว "P" ราคาสูงถึง 6 หลักให้เป็นของขวัญปลอบใจที่ตกเป็นข่าวด้วย บอกถ้าได้มาร่วมทานข้าวด้วยกันก็ถือว่าเป็นโชคดีเพราะตนก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับของฝ่ายชายเช่นกัน

"อย่างที่บอกคือในเมื่อเป็นข่าวกันแล้ว พี่ก็อยากให้ของขวัญน้องเขาชิ้นนึง แต่จนป่านนี้ก็ยังไม่ได้ให้เลย แต่ที่เราจะให้คือในวันจัดงานมีการจับสลากให้แขกที่เชิญมาร่วมงาน แล้วแขกทุกท่านก็รู้ว่าพี่เป็นข่าวกับโป๊ป ก็เลยอยากให้น้องโป๊ปมาเป็นนายแบบหรือเป็นคนที่ถือถาดโชว์เครื่องเพชรในงานที่บ้านพี่ รู้สึกว่ามันก็ไม่ได้ผิดอะไรที่หลังจากเลิกงานแล้วจะกินข้าวกัน ไม่ได้มาในเรื่องส่วนตัวหรือกินข้าว 2 ต่อ 2 เรื่องการเสน่หาก็คงไม่ใช่ ก็ได้ติดต่อทางผู้จัดการส่วนตัว ก็มีการคอนเฟิร์มมาเรียบร้อยแล้ว แต่รู้สึกว่าวันนั้นจะมีคิวงานแน่นหรือเป็นเพราะกระแสข่าวที่ออกมา จริงๆพี่ตั้งใจจะเซอร์ไพรส์น้องโป๊ป ด้วยจี้ตัว P ที่พี่สั่งทำให้ในงาน"

"ราคาก็ประมาณ 6 หลัก สำหรับน้องๆแฟนคลับที่ยังไม่สามารถหาเงินเองได้ ยังขอเงินคุณพ่อคุณแม่อยู่ ก็คงซื้อสิ่งของในราคาไม่แพงมากนักให้ดาราที่ตัวเองชื่นชอบ สำหรับตัวพี่เองถ้าให้เป็นอย่างอื่นก็คงไม่เข้ากับพี่ เพราะธุรกิจที่ทำมักเกี่ยวกับเพชร อย่างน้อยให้อะไรทั้งทีก็ต้องให้ของมีค่าเกี่ยวกับสินค้าที่เราทำเอง อีกอย่างเราก็ให้ด้วยใจ ก็เลยทำเป็นชื่อตัว P ขึ้นมา"

"แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีโอกาสให้เลย ถ้ามีโอกาสและน้องโป๊ปยินดี รู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เหมาะที่ควร เป็นอะไรตอบแทนน้ำใจน้องเพราะเป็นข่าวด้วยกัน เราก็ไม่รู้ว่าทางโป๊ปหรือทางช่อง 3 จะปลื้มกับข่าวนี้ไหม ก็เลยอยากให้เป็นเรื่องปลอบขวัญมากกว่า"

จากข่าวที่ออกไปบอกว่ามูลค่ากว่า 20 ล้าน
"ไม่ใช่แน่นอน พี่คงไม่สติแตกขนาดนั้น เราเป็นนักธุรกิจคงไม่ทำอะไรแบบนั้น พี่ว่าถ้าให้เป็นนั้นมันน่าเกลียดและเป็นเรื่องไร้สาระ กับการที่เราไปจ้างหรือทุ่มเงินให้น้องผู้ชายคนนึงมีแฟนคลับทั่วประเทศ หน้าตาดี มากินข้าวกับเรา ใครที่ทำแบบนั้นพี่ว่า "ไร้สติ" และพี่ก็ว่าน้องโป๊ปคงไม่มีศักดิ์ศรีด้วย"

เสียใจไหมที่โป๊ปไม่มา
"เราจะไปเสียใจทำไมล่ะ จะมาติดบ่วงเสน่หาแล้วมานั่งร้องไห้ แต่เราถือว่าเป็นเรื่องงานมากกว่า ไม่ได้เป็นคนรักหรือแฟนกัน แต่ถ้าเป็นก็ดี (หัวเราะ) ชีวิตพี่ถ้าบอกใครว่าไม่มีแฟน ไม่มีใครเชื่อเลย ถ้าเราบอกว่ามีแล้วก็เหมือนปิดกั้นตัวเอง ฉะนั้นก็เป็นปริศนาต่อไป"

ส่วนพระเอกคนอื่นที่เป็นข่าวด้วย เราต้องซื้อเพชรปลอบใจทุกคนเลยไหม
"ไม่เกี่ยว การที่จะให้ของขวัญ เราอาจจะไปเที่ยวทริปกัน แต่พี่ว่าที่มันเหมาะที่สุดคือเครื่อเพชรเพราะเราทำอยู่แล้ว เป็นของที่มีค่าทางใจและเป็นอมตะ"

กลัวคนมองว่าเราเว่อร์ไหม
"เว่อร์ตรงไหน จนป่านนี้พี่ยังไม่ได้ให้เพชรน้องเขาเลยนะ ถ้าเกิดให้จริงๆพี่ก็ไม่เสียดายเพราะพี่ถือว่าข่าวออกมาขนาดนี้ อาจจะไปเบียดเบียนจิตใจน้องเขาหรือเปล่า ก็ให้เป็นของขวัญน้องเขา พี่ว่ามันก็ไม่ได้เว่อร์อะไร"

จะมีการนัดทานข้าวไหม
"ถ้าตัวพี่เองติดต่อไปถึงตัวน้องเอง พี่คงไม่ทำเพราะเราก็ไม่รู้ว่าน้องเขาคิดยังไง ข่าวที่ออกมาก็คือเป็นมารยาททางสังคม คือวันนั้นพี่ก็เชิญชวนทุกคนไปทานข้าวที่บ้าน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีการมาจับคู่กัน แต่ถ้าจริงๆก็ดีนะ (หัวเราะ) เพราะพี่เป็นแฟนคลับเขา ใครก็อยากกินข้าวกับดาราที่ตัวเองชื่นชอบสักมื้อนึง ไม่ใช่ว่าใช้วิธีจ้างวานแต่ถ้าเราให้ด้วยใจบริสุทธิ์ พี่ว่าทั้งผู้รับและผู้ให้ก็มีความสุขนะ ถ้าไม่รับเราก็ไม่เสียใจอะไร ถ้าไม่งั้นเวลาไปเมืองนอกเราก็ใส่เอง เพราะตัว P ตรงกับชื่อร้าน " Gem Peace" แปลว่าสงบสุข"

เหมือนเราห่วงความรู้สึกโป๊ป
"ก็ห่วงนะ ไม่รู้ว่าน้องเขาจะมีความรู้สึกยังไง ข่าวออกมาอย่างนี้บางครั้งมันก็เป็นผลไม่ดีต่อตัวเราเอง"

แล้วครั้งหน้าจะเชิญโป๊ปอีกไหม
"ก็อาจจะเป็นไปได้เพราะไม่ได้มีอะไรเสียหาย เหมือนกับเราจัดอีเว้นท์พี่ก็เชิญดาราทุกคน"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไฮโซชูชัย หยอด ถ้าได้ โป๊ป เป็นแฟนก็คงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook