เชียร์-มิน ชวนสาวประกวดมิสทีนภาคเหนือ

เชียร์-มิน ชวนสาวประกวดมิสทีนภาคเหนือ

เชียร์-มิน ชวนสาวประกวดมิสทีนภาคเหนือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
10 ปีที่ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด “มิสทีน ไทยแลนด์” เป็นแรงบันดาลใจให้สาววัยทีนได้คว้าฝันมากมาย ล่าสุดประตูแห่งความฝันได้เปิดขึ้นแล้ว ค้นหาสาวใสวัยทีน ใครจะเป็นดาวดวงใหม่ที่เจิดจรัสอยู่ในวงการบันเทิงคนต่อไป บนเวทีอันดับหนึ่งของสาวใสวัยทีน “มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้ งานนี้ มิสทีนไทยแลนด์ รุ่นพี่ที่ได้คว้าฝันบนเวทีแห่งแรงบันดาลใจแห่งนี้ พาเหรดชวนสาวใสวัยทีน อายุ 15-18 ปี กันอย่างคักคัก ก่อนเริ่มคัดเลือกภาคแรก ภาคเหนือ วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต (ลาน Junction)

“เชียร์” ฑิฆัมพร ฤกธิ์ธาอภินันท์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2002 เผย “เวทีแห่งนี้ คือ แรงบันดาลใจที่สร้างฝันของเชียร์ให้เป็นจริง เป็นเชียร์อย่างทุกวันนี้ อยากชวนน้องมาสานฝันให้เป็นจริง เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวมิสทีนไทยแลนด์ 2011 กันค่ะ”

ฟาง-พิชญา เชาวลิต มิสทีน ไทยแลนด์ 2003 เผย “เวทีนี้ทำให้ความฝันของเด็กสาวเป็นจริง น้องวัยทีนคนไหน พร้อมที่จะมาสร้างประสบการณ์ที่ดี และใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมนี้ให้เป็นประโยชน์ เวทีนี้พร้อมเปิดกว้างตอนรับทุกคนค่ะ”

เกรซ-กาญจน์เกล้า มิสทีน ไทยแลนด์ 2004 เผยว่า “มิสทีน ไทยแลนด์ คือ ก้าวแรกที่ทำให้เข้าสู่วงการบันเทิง ไม่อยากให้น้องๆ ได้พลาดโอกาสดี ที่จะสานความฝันของตนเอง สมัครกันเข้ามากันมากๆค่ะ”

ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 เผย “เวทีสู่ดวงดาวได้เปิดต้อนรับ สาวที่มีความฝันก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง เหมือนอย่างไอซ์ และมิสทีนไทยแลนด์ ทุกคน อย่าพลาดโอกาสมากมายคะ"

เอมี่-อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ 2006 เผย “ทุกอย่างอยู่แค่เอื้อมค่ะ เพียงแค่กล้าที่จะคว้าความฝัน เปิดรับสาวๆ วัยน่ารักสดใสทุกถึง วันที่ 15 ต.ค.นี้”

หญิง-กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ มิสทีนไทยแลนด์ 2007 เผยว่า “เร็วมากเลยคะ ที่บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้จัดเวทีแห่งความฝันครบ 10 ปี 10 ปีแห่งแรงบันดาลใจ สาวภาคเหนือมาสมัครกันเยอะๆ นะคะ และเจอกันคะ วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้

มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2008 เผย “พอก้าวเข้าสู่เวทีการประกวด ทำให้มะนาว ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง น้องๆ ที่อยากจะเดินทางสู่วงการบันเทิง สมัครเข้ามากันนะคะ”

แคท-เซฟฟานี่ อะวานิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 เผย “ก้าวเป็นส่วนหนึ่งของเวทีการประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ อยากชวนเพื่อนมาค้นหาความฝันที่ไม่ได้ไกลเกินเอื้อมกับเรา มิสทีน ไทยแลนด์”

ฮาน่า-ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 เผย “ดีใจที่ตัดสินใจเข้ามาประกวดเวทีแห่งความฝัน ทำให้ฮาน่า รู้จักกับมิตรภาพที่หาไม่ได้ อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนเข้ามาสมัครกันค่ะ แล้วจะรู้ว่าคิดไม่ผิด”

มิน-พีชญา วัฒนามนตรี รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 เผยว่า “สาวใสวัยทีน ที่มีฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โอกาสนั้น เปิดรอทุกคนอยู่แล้วคะ บนเวทีแห่งนี้ มิสทีน ไทยแลนด์ ”

อุ้ม-ชนิสาร์ บังคมเนตร รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผย “อุ้มอยากชวนน้องๆ มาพิสูจน์ความสามารถ เพียงแค่มีความมั่นใจในตัวเอง สมัครกันเข้ามาค่ะ”

ปราง- กัญญ์ณรัณ วงษ์ขจรไกล 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 เผยว่า “ปราง ไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสที่จะทำตามความฝัน เวทีมิสทีน ไทยแลนด์ จะสานฝันให้ได้ก้าวเข้าสู่วงบันเทิง สมัครกันเข้ามาเยอะค่ะ”

อย่ารั้งรอ!ก้าวเรามาสมัครเป็นส่วนหนึ่งกับ “มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้” เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันเสาร์ที่ 15 ต.ค.นี้ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดการสมัคร และรอบคัดเลือกได้ที่ www.missteenthailand.com โทร. 02-508-3366-7, 02-508-8100
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook