สา เคลียร์ภาพคู่ ไฮโซปิ๊ก เจอที่งานไม่สนิท!

สา เคลียร์ภาพคู่ ไฮโซปิ๊ก เจอที่งานไม่สนิท!

สา เคลียร์ภาพคู่ ไฮโซปิ๊ก เจอที่งานไม่สนิท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบนักแสดงสาวมากฝีมือ สา มาริสา ล่าสุดความรักกับหนุ่ม ต้าร์ บาร์บี้ ยังคงคลุมเครือเพราะเจ้าตัวไม่ยอมปริปากแม้แต่น้อย พร้อมทั้งชี้แจงภาพหลุดคู่ไฮโซหนุ่ม ปิ๊ก ศรัณย์ วิชยาภัย ในงาน FHM ที่ดูจะสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ว่ากับไฮโซปิ๊กรู้จักหน้ากันมาเป็น 10 ปีแล้วแต่ไม่ได้สนิทกันหรือรู้จักเป็นการส่วนตัว ซึ่งงานวันนั้นแค่ทักทายธรรมดาไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ

ภาพหลุดคู่ไฮโซปิ๊ก? จริงๆ มันไม่มีอะไร แล้วสาเองก็ยังไม่เห็นภาพนะค่ะ มีคนบอกแต่จริงๆแล้วกับคุณปิ๊กก็รู้จักหน้ากันเราเห็นหน้ากันมาเป็น10ปีแล้วค่ะ จริงๆ วันนั้นคุณปิ๊กเขาไปงาน FHM แล้วสาก็งานนั้นพอลงมาจากเวทีก็เจอกันก็ยืนคุยทักทายกันไม่ถึงนาทีแค่นั้นเอง ซึ่งไม่ได้ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว

มีภาพออกมาได้คุยกับเขาไหมค่ะ? ไม่ได้คุยค่ะเพราะไม่ได้รู้จักกัน

มีภาพออกมาซีเรียสไหม? สาไม่เห็นภาพค่ะก็ไม่รู้จะตอบยังไง แต่สาก็ไม่ได้รู้สึกซีเรียส แค่รู้สึกว่ามันแปลกดีเนอะจะยืนคุยกับคนซักคนทำไมจะต้องทำให้มันเป็นเรื่องเป็นราว แต่สาไม่รู้นะว่าข่าวเขียนอะไรบ้าง

อาจจะเป็นเพราะเราไม่เคลียร์หลายๆ เรื่องคนเลยจับจ้อง? ก็ดี พี่ๆ จะได้มีอะไรทำ

ทำให้เราวางตัวลำบากไหม? ไม่ค่ะสาเป็นคนที่มีอะไรที่บอกได้ก็บอกอะไรที่บอกไม่ได้ก็ไม่บอก ก็ไม่มีอะไรค่ะ

ช่วงนี้นางแบบฮอตในหมู่ไฮโซ..เรามีบ้างไหม? ไม่ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะขอฮอตเรื่องงานแล้วกัน เรื่องผู้ชายพักก่อน ถามว่ามีเข้ามาบ้างไหมก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะช่วงนี้ก็ทำงานแล้วก็ไปเที่ยวลั่นล๊า ก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติเรื่องของเวลา เรื่องของความรู้สึกต่อไปมันจะรู้เองว่าจะไปทางไหน แล้วก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ สา เคลียร์ภาพคู่ ไฮโซปิ๊ก เจอที่งานไม่สนิท!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook