ประชุมครม.“ยิ่งลักษณ์”นัดแรกคึกคัก

ประชุมครม.“ยิ่งลักษณ์”นัดแรกคึกคัก

ประชุมครม.“ยิ่งลักษณ์”นัดแรกคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการประชุม ครม. นัดแรกของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี วันนี้ (11 ส.ค.) หลัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ และ ครม.เข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณตน วานนี้ (10 ส.ค.) ว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งผู้สื่อข่าวที่มารอติดตามข่าว และรัฐมนตรีใหม่ ที่คนแรกเดินทางมาถึงทำเนียบฯ ตั้งแต่เวลา 07.55 น. ทั้งที่จะเริ่มประชุมเวลา 09.00 น. คือ นางบุญรื่น ศรีธเรศ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งบอกกับผู้สื่อข่าวว่า บ้านอยู่ไกล และตื่นเต้น จึงเดินทางมาก่อน

ด้านนายอำพน กิตติอำพน เลขาธิการคณะรัฐมนตรี เปิดเผยว่า การประชุม ครม. นัดแรก วาระการประชุมส่วนใหญ่ เป็นวาระเพื่อทราบ เช่น ข้อพึงปฏิบัติในการประชุม ครม. การยื่นบัญชีทรัพย์สินและหนี้สิน ขั้นตอนการตั้งคณะผู้ประสานงานด้านนโยบายต่างๆ และที่สำคัญ จะรับทราบสรุปภาวะประเทศ ด้านเศรษฐกิจและสังคม จากเลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ และรับทราบข้อมูลผลการปฏิบัติงานของส่วนราชการที่เกี่ยวข้องตาม พ.ร.ฎ.บริหารบ้านเมืองที่ดี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุม ครม.นัดแรกของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี วันนี้ (11 ส.ค.) ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง ก็เสร็จสิ้น.-สำนักข่าวไทย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook