ปุ๊กลุก ใจกว้าง ไม่หึงวีรภาพ ชอบถ่ายรูปคู่สาวอื่น

ปุ๊กลุก ใจกว้าง ไม่หึงวีรภาพ ชอบถ่ายรูปคู่สาวอื่น

ปุ๊กลุก ใจกว้าง ไม่หึงวีรภาพ ชอบถ่ายรูปคู่สาวอื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" ปลื้มอกปลื้มใจไม่หายที่ล่าสุดในวันเกิด 19 ก.ค. ที่ผ่านมา หวานใจหนุ่ม "วีรภาพ สุภาพไพบูลย์" เซอร์ไพรส์ให้กระเป๋าสตางค์แบรนด์ดัง เผยโดยส่วนตัวแล้วเป็นคนมักน้อยไม่อยากได้สิ่งของ ขอแค่การ์ดใบเดี่ยวก็เพียงพอแล้ว ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าสาวปุ๊กลุกชอบออกอาการหึงหนุ่มวี เพราะฝ่ายชายชอบแอบไปถ่ายภาพกับสาวๆตัวประกอบ ซึ่งปุ๊กลุกยอมรับว่าอาจจะมีคิดมากบ้างที่เห็นภาพแต่เชื่อว่าไม่มีอะไรเกินเลย เตือนฝ่ายชายเวลาถ่ายภาพกับสาวๆก็ให้ระมัดระวังตัวให้มากกว่านี้ เพราะเดี๋ยวจะกลายเป็นประเด็นฉาวขึ้นมาอีก

"ได้กระเป๋าสตางค์จากพี่วีโอกาสวันเกิด เป็นสินน้ำใจ จริงๆแล้วหนูก็ไม่ค่อยอยากได้ ตัวเขาก็ทราบอยู่แล้ว ถามว่าถูกใจไหม ก็ถูกใจค่ะ ชอบ (ตอนที่พี่วีให้ เซอร์ไพรส์ไหม) เซอร์ไพรส์คะ เพราะตอนแรกคิดว่าคงมีแค่การ์ดเพราะทุกทีก็ขอแค่การ์ด"

มีข่าวว่าพี่วีชอบถ่ายรูปสาวตัวประกอบ แล้วทำให้เราหึง เขาก็เลยซื้อกระเป๋ามาง้อ
"ไม่ใช่ค่ะ ไม่เกี่ยวเลย สำหรับเรื่องนี้ก็มีคุยกันบ้างก่อนที่จะสนิทกัน คือพี่วีจะถ่ายรูปกับแฟนๆ ถ้าถ่ายตอนกลางวันก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าถ่ายกลางคืน คนอาจจะคิดว่าเป็นเด็กหรือเปล่า มันก็เลยกลายเป็นข่าวเมื่อพี่เขามาสนิทกับหนู ตอนหลังเราก็เลยมีการตกลงกันว่าถ้าจะถ่ายรูปก็ต้องเซฟไม่ให้คนเข้าใจผิด"

เราห้ามไหม
"ไม่คะ ถ่ายได้กับทุกๆคน แต่ต้องระวังตัวมากขึ้น เดี๋ยวมันจะกลายเป็นประเด็น แต่ก็สงสารเขานะอย่างที่เขาบอกว่าทำอะไรไม่ได้เลย ไปส่งเพื่อนๆน้องๆก็โดนว่า เขาก็บ่นแบบน้อยใจเหมือนกัน พี่วีฝากบอกว่านักข่าวหลายคนมีเบอร์ก็โทรไปถามได้ เขาท้านะ"

หึงไหม
"ไม่นะค่ะ ก็อาจจะแซวมากกว่า"

เราเห็นภาพเองหรือว่าพี่วีเอาภาพมาให้ดู
"มีทั้งเอามาให้ดูและเห็นเองบ้าง แต่ก็เฉยๆ"

ใกล้วันเกิดพี่วีแล้ว เรามีเซอร์ไพรส์ไหม
"คิดอยู่เหมือนกัน ก็ดูใกล้ๆว่าพี่วีเขาอยากได้อะไร"

พี่วีบอกไหมว่าอยากได้อะไร
"ก็มีจดไว้บ้าง เขาชอบของเล็กๆน้อยๆ แต่เป็นอะไรยังไม่ขอบอก"

วันนี้มาร่วมงานเจอคู่กรณีทั้งนั้นเลยทั้ง แก้ม กวินตรา,หนูสิ เราได้คุยกันบ้างไหม
"คุยคะ ช่วยกันเลือกชุด เลือกเครื่องเพชรก็คุยกันตลอด"

เหมือนเราจะมีแต่ข่าวเกาเหลา
"เยอะมากคะ ถ้านั่งนับเนี่ยเป็นโหลเลยนะ แต่ไม่ได้มีอะไรกับใครเลยจริงๆคะ อาจจะเป็นเพราะว่าเราพูดตรงหรือเปล่า เวลาทำงานกับใครก็มีข่าวเกาเหลา ก็งงเหมือนกันแต่ก็พยายามปรับหลายๆอย่าง เช่นสายตาเราดุไปหรือเปล่า คำพูด หลายๆครั้งพอมีการสัมภาษณ์เสร็จก็ดูเทปย้อนหลัง พยายามนำข้อเสียมาปรับปรุง"

ผู้ใหญ่ว่าอย่างไรบ้าง
"ก็มีการพูดคุยกัน คุณแดงบอกว่าให้นับ 1-10 ก่อนตอบ แต่ถ้านับหนูคงได้แค่ 5 คำถามแล้วก็ไป ก็พยายามคิดให้เร็วขึ้นและพูดให้ช้าลง พี่วีก็บอกว่าให้พูดน้อยๆและอย่าพูดนอกรอบด้วย"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปุ๊กลุก ใจกว้าง ไม่หึงวีรภาพ ชอบถ่ายรูปคู่สาวอื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook