แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบิน โดนไล่ออกแล้ว

แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบิน โดนไล่ออกแล้ว

แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบิน โดนไล่ออกแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิก ตัดสินใจไล่แอร์โฮสเตส และนักบินในภาพฉาวออกแล้ว หลังภาพแอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่องหลุดว่อนเน็ต

 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากฮ่องกงว่า (13 ส.ค.) ภายหลังกรณีในโลกอินเทอร์เน็ตและสื่อจีนมีการเผยแพร่ภาพพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน (แอร์โฮสเตส) ในชุดเครื่องแบบสีแดงคล้ายของคาเธย์ แปซิฟิก กำลังทำรักด้วยปาก (ออรัลเซ็กส์) ให้กับนักบินขณะอยู่บนเครื่องนั้น  

ล่าสุด สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิกได้ตัดสินใจไล่พนักงานทั้ง 2 คน ออกแล้ว เมื่อปรากฏว่ามีภาพของพนักงาน 2 คนบนเครื่องบินโดยสารของคาเธ่ย์ กระทำการไม่เหมาะสมคล้ายกับการสำเร็จความใคร่ทางปากให้แก่กันนั้น ได้ไปปรากฏอยู่ในอินเตอร์เน็ต โดยคาเธ่ย์ได้เริ่มการสอบสวนเรื่องนี้มาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว หลังพบภาพผู้หญิงในชุดสีแดง คล้ายกับชุดพนักงานของสายการบินคาเธ่ย์ ทำการสำเร็จความใคร่ทางปากให้กับชายผู้หนึ่ง ซึ่งตามรายงานระบุว่า เป็นเพื่อนชายของเธอเอง บนเครื่องบินโดยสารของคาเธ่ย์

นายจอห์น สโลลาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคาเธ่ย์ แถลงว่า ตนขอยืนยันว่า พนักงาน 2 คนของคาเธ่ย์ ซึ่งมีภาพของพวกเขาถูกตีพิมพ์ลงในหนังสือพิมพ์รายวันฉบับภาษาจีนหลายฉบับด้วยกันนั้น ไม่ได้เป็นพนักงานของคาเธ่ย์อีกต่อไป ตนตระหนักดีว่าหลายคนคงรู้สึกลำบากใจกับความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับชื่อเสียงของสายการบินและพนักงาน

ทั้งนี้ รายงานข่าวไม่ได้ระบุว่า พนักงาน 2 คนนั้น ถูกไล่ออกหรือลาออกเอง ซึ่งทางการสายการบินก็ไม่ได้ให้รายละเอียดเรื่องนี้

ภาพหลุด! แอร์สาวทำออรัลเซ็กส์นักบินบนเครื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook