ผวจ.ปทุมธานีพร้อมคณะเข้าพบมท.2-เสมา2

ผวจ.ปทุมธานีพร้อมคณะเข้าพบมท.2-เสมา2

ผวจ.ปทุมธานีพร้อมคณะเข้าพบมท.2-เสมา2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายพีระศักดิ์ หินเมืองเก่า ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยคณะข้าราชการจังหวัดปทุมธานี เข้าพบ นายชูชาติ หาญสวัสดิ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และ นายสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่บ้านพัก อ.เมืองปทุมธานี เพื่อขอความคิดเห็นและข้อเสนอแนะในการปฏิบัติในราชการให้ประสบความสำเร็จ และเป็นประโยชน์สุขแก่ประชาชน

รัฐมนตรีช่วว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า โดยส่วนตัวแล้ว เป็นคนง่ายๆ รับฟังความคิดเห็นของทุกคน ขอให้ทุกคนอยู่กับคนอย่าใช้อำนาจเพื่ออำนาจ ในส่วนกรณีของภัยแล้ง และน้ำท่วมซ้ำซาก ควรจะมีแผนงานในการดำเนินการอย่างไร โดยเฉพาะการป้องกัน และเรื่องของยาเสพติด ก็เป็นประเด็นหนึ่งที่จะต้องดำเนินการอย่างเคร่งครัด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การค่อยดูแลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปฏิบัติงานอย่างจริงจังในการแก้ไขปัญหายาเสพติด

ด้าน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้กล่าวถึงปัญหาและความขัดแย้งต่างๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ว่า ขอให้จบไป และจะได้มาเริ่มช่วยทำงานกันใหม่ต่อไป สำหรับการทำงานในส่วนของกระทรวงศึกษาธิการนั้น รัฐมนตรีว่าการฯ และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จะแบ่งงานของกระทรวงศึกษาออกเป็นภาคๆ ในการดูแลและดำเนินการของรัฐมนตรีแต่ละท่าน แต่จะต้องอยู่ภายใต้ภาพรวมนโยบายของทางกระทรวงศึกษาธิการด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook