มาร์กี้ ยัน! ไม่กิ๊ก บอย เชื่อ ต้อง เข้าใจแค่เพื่อน

มาร์กี้ ยัน! ไม่กิ๊ก บอย เชื่อ ต้อง เข้าใจแค่เพื่อน

มาร์กี้ ยัน! ไม่กิ๊ก บอย เชื่อ ต้อง เข้าใจแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาวสวยแห่งวิก 3 มาร์กี้ ราศรี พักหลังมีภาพคู่พระเอกมาดเซอร์ บอย ปกรณ์ ที่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ เลยถูกจับตามองว่าทั้งคู่กำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่หรือเปล่าแถมก่อนหน้านี้หนุ่มบอยยอมชิ่งสื่อบอกไปทานข้าวกับนางเอกสาวเลยทำให้กระแสข่าวยิ่งตอกย้ำมากขึ้น ล่าสุดนางเอกสาวออกมานั่งยันนอนยันว่าสนิทกับฝ่ายชายในฐานะเพื่อนเท่านั้น ไม่กุ๊กกิ๊กอย่างแน่นอน แย้มแฟนหนุ่ม ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี เข้าใจเพราะไปไหนมาไหนฝ่ายชายทราบและไปด้วยตลอด

ช่วงนี้ดูสนิทสนมกับ บอย ปกรณ์ เป็นพิเศษ? ก็สนิทกันมานานแล้วค่ะประมาณ 2 ปีได้แล้ว ก็ถ่ายละครด้วยกันติดๆกัน2เรื่อง มีวายุพักมนตรา แล้วก็รอยมารต่อ ก็เลยสนิทกัน
ก็เลยจับคู่กุ๊กกิ๊กกัน ใช่ค่ะ (มีไปกินข้าวด้วยกันบ่อยคนเลยจับตามอง) ถ้าว่างพร้อมกันก็จะโทรถามว่าว่างไหมดูหนังไหม คือเป็นคนที่ชอบดูหนังเหมือนกัน แต่ไม่ได้ไปกับพี่บอย 2 คนนะ ก็มีหลายๆคนไปก็แล้วแต่ว่าใครว่าง

ล่าสุดเขามีข่าวชิ่งสื่อเพื่อไปกินข้าวกับเรา? ข่าวนี้ก็เห็นแล้วค่ะ คือเขาอ้างชื่อหนูจริงๆเขาไปกินคนเดียว แล้วหนูก็งงว่าหนูไปกินข้าวกับเขาตอนไหน แต่ตอนไปกินด้วยกันก็มีพี่ต้องไปด้วยแล้วก็พี่แพงไปด้วย ก็ไม่มีใครว่าอะไรคือรู้ว่าเป็นเพื่อนกัน หนูไม่ได้มีอะไรหลบๆซ้อนๆ ถ้าสมมุติมีอะไรที่กุ๊กกิ๊กคงเลือกไปห้างใกล้ๆคงไม่มาในเมืองแถมมีงานด้วย

เหมือนแฟนคลับแต่ละคนก็เชียร์ให้คบกัน? ปกติค่ะ ละครดูน่ารักคนดูก็อินก็อยากให้เหมือนในละคร

มีข่าวแบบนี้ลองไม่ไปกินข้าวกับเขาบ้างไหม? ไม่ค่ะ ล่าสุดก็เพิ่งไปเที่ยวทะเลด้วยกันมามีเพื่อนๆ มีนาตาลีมีพี่แพง มีพี่จ๊ะ ไม่มีมากกว่าเพื่อนแน่นอน

มีข่าวต้องเว้นระยะกันไหม? ไม่ค่ะ เป็นเพื่อนกันหนูคิดว่าเห็นผลมันไม่พอที่จะไม่เจอกันเพราะว่าเป็นข่าว เรายังไปไหนมาไหนด้วยกันได้

พักหลังบอยมีข่าวมือที่ 3 ตลอด? เรื่องมือที่3ไม่เคยเห็น แต่ว่าเขาไปเดินกับผู้หญิงคนไหนเขาก็มีข่าวตลอด ล่าสุดไปกับพี่แพง พี่เขาก็บอกว่าจะเป็นข่าวหรือเปล่า พี่บอยก็บอกว่าเป็นชัวร์ไม่ต้องกลัว อาจจะเป็นเพราะเขายังไม่มีแฟนเลยโดนจับตามอง

มีแนะนำสาวให้บ้างหรือเปล่า? แนะนำแล้วไม่ดีขึ้นมาหนูจะโดน (หัวเราะ)

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาร์กี้ ยัน! ไม่กิ๊ก บอย เชื่อ ต้อง เข้าใจแค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook