ออย โต้ตามจีบ ปอย ยันไม่สนิท

ออย โต้ตามจีบ ปอย ยันไม่สนิท

ออย โต้ตามจีบ ปอย ยันไม่สนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวนกลับมาร่วมงานกับบ้านเก่าอาร์เอสอีกครั้งในละครเรื่อง "ทองประกายแสด" ซึ่งหนุ่ม "ออย ธนา" เผยว่ารู้สึกดีใจเหมือนได้กลับมาเยี่ยมบ้านหลังเก่า ส่วนจะมีแววจัดคอนเสิร์ตใหญ่เหมือนแร๊พเตอร์หรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับผลโหวตของแฟนๆว่ามีมากน้อยแค่ไหน

ทั้งนี้ยังขอเคลียร์ข่าวกรณีตกเป็นมือที่ 3 ตามจีบสาวประเภทสอง "ปอย ตรีชฎา" ในกองภาพยนตร์เรื่อง "ปล้นนะยะ" จนเป็นชนวนทำให้หนุ่ม "เอ็ม พีร์ระพงษ์" ไม่พอใจถึงขั้นทะเลาะกัน จากกระแสข่าวนี้หนุ่มออยเผยว่า "จริงๆแล้วไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวหรือสนิทสนมเลยครับ ในกองก็คุยในฐานะที่ร่วมเล่นหนังด้วยกันครับ ไม่ได้คุยแบบสนิทสนมมาก"

ปอยเขาก็บอกว่าสนิทกับออยพอควร
"ก็คุยกันเล่นๆทั้งกองครับ ไม่มีอะไรสนุกสนาน จริงๆไม่ได้คุยขนาดแบบว่า มาชอบขอเบอร์กันอะไรอย่างนั้น คุยแค่สนุกสนาน ก็ต้องยอมรับว่าเป็นการคุยแบบสนิทสนมแต่กับทุกคนครับ"

เสียเซลฟ์ไหมมีข่าวแบบนี้
"ผมว่าคนอ่านหรือว่าคนฟังน่าจะมีวิจารณญาณในการอ่านว่าเรื่องไหนจริง เรื่องไหนคุยสนุกสนานกันเขาตัดสินกันได้ ผมไม่ซีเรียส"

เราต้องลดการคุยกับปอยลงไหมเพราะปอยบอกว่าจะให้เอ็มไปเฝ้าที่กอง
"ผมว่าคนมีแฟนเขาก็หวงแฟนธรรมดาแหละครับ ผมก็ทำตัวปกตินะครับแต่ถ้าเพื่อความสบายใจของเขาก็ได้ครับ เพราะว่าเราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ถ้ามันเป็นความลำบากใจของเขาแต่ละคนที่จะมองต่างมุม อาจจะไม่คุยก็ไม่เป็นไรครับ จริงๆถ่ายก็เรียกว่าน้อยมากนะครับก็ 3 คิว 4 คิวเอง เจอกันน้อยมาก"

ผู้สื่อข่าวถามถึงงานละครหายจากละครไปนาน ล่าสุดกลับมารับบท "มนตรา" ใน "ทองประกายแสด" โดยหนุ่มออยเผยว่า "ละครก็ยังเล่นอยู่เรื่อยๆครับ ละครยาวก็เล่นอยู่ ได้กลับมาร่วมงานกับอาร์เอสอีก ก็รู้สึกดีครับ ได้มาเที่ยวบ้านเก่า"

"ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตลิฟท์-ออย ที่หลายคนตั้งหน้ารอคอย ก็ต้องรอฟังจากทางอาร์เอสเพราะว่าทุกอย่างน่าจะมาจากผลโหวตว่าแฟนๆอย่ากดูใคร ถ้าทำออกไปแล้วไม่มีใครดู ก็คงไม่ทำ ส่วนตัวแล้วผมว่านักร้องทุกคนก็ยังรักการร้องเพลงอยู่ ลิฟท์เองก็อยากร้อง แต่การร้องของเราก็ต้องมาจากการอยากฟังของคนฟังด้วย เพราะถ้าไม่มีคนฟังก็คงกล่อยน่าดูหากไม่มีใครฟัง ก็จะร้องต่อเมื่อมีคนฟังมากว่าครับ ผมว่าทางผู้ใหญ่เห็นสมควรก็คงทำเองแหละครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ออย โต้ตามจีบ ปอย ยันไม่สนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook