ครีม เปรมสินี ปัด แม่สื่อลูกทหารให้เป้ย

ครีม เปรมสินี ปัด แม่สื่อลูกทหารให้เป้ย

ครีม เปรมสินี ปัด แม่สื่อลูกทหารให้เป้ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีชื่อเอาไปเอี่ยวว่า เป็นแม่สื่อแม่ชักให้สาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี รู้จักกับ ลูกบิ๊กนายทหาร สำหรับสาว ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา ล่าสุด เจอสาวครีมที่งานเปิดตัวร้านเสริมสวยเกศเกล้า ซาลอน ซอยพหลโยธิน งานนี้ สาวครีม ก็เปิดเผยว่า

"ไม่ได้แนะนำให้ ถ้าจะเป็นแม่สื่อให้เป้ย เป็นให้ตัวเองดีกว่า จริง ๆ ก็ไม่ได้แนะนำ ก็แค่เป็นเพื่อนกัน แล้วก็ไปกินข้าวด้วยกัน เพราะช่วงนี้คือ เป้ยเค้ามาแฮงก์เอาท์ที่กลุ่มบ่อย ๆ ก็รู้จักกันเป็นเพื่อนกัน รู้จักพร้อม ๆ กันนี่แหละ นั่งคุยกันที่โต๊ะอาหาร มันไม่มีอะไรเลย ไม่ได้จีบ ก็คุยกันเป็นเพื่อน ส่วนเรื่องช่อดอกไม้ที่มีหนุ่มขับรถหรู ส่งมาให้ถึงคอนโดเป้ยนั้น ครีมก็ไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบเลยว่า เกิดอะไรขึ้น เราไม่ยุ่งอยู่แล้ว ก็แค่รู้จักกันเป็นเพื่อนกันจริง ๆ รู้จักกันแต่แป๊บเดียวมันก็คงยังไม่สามารถเป็นแฟนกันได้ ก็เป็นเพื่อนกันที่ไปเที่ยวด้วย กันกิน
ข้าวด้วยกัน เค้าคุยกันเอง ครีมไม่รู้ อย่าถามครีม มันไม่ใช่เรื่องของครีม ครีมไม่เคยไปยุ่งเรื่องส่วนตัว ครีมก็ไม่รู้ว่าเค้ามีปัญหา หรือเป็นอะไรกันอยู่ เราเป็นเพื่อนเป็นผู้หญิงกัน เราไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวกัน แล้วเป้ยเค้าก็ไม่ได้ปรึกษาอะไร เค้ามาก็เฮฮาปาร์ตี้ ส่วนเรื่องหัวใจของครีม ก็ปกติดี ไม่มีใครมาจีบ ไม่ได้เรื่องเยอะ บอกแล้วว่า ถ้าจะหาให้เป้ยหา ให้ตัวเองดีกว่า ตอนนี้ ก็ไปไหนกับเพื่อนก็มีความสุขดี คงหน้าดุด้วย เลยไม่มีใครกล้าเข้ามา แต่ตอนนี้ก็พยายามยิ้มแล้ว ส่วนวันเกิดอายุครบ 30 ปีที่ผ่านมา ก็ซื้อนาฬิกาให้ตัวเอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook