อังกฤษเหวอ เกาหลีตื่น ยูเอฟโอบินว่อน!

อังกฤษเหวอ เกาหลีตื่น ยูเอฟโอบินว่อน!

อังกฤษเหวอ เกาหลีตื่น ยูเอฟโอบินว่อน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ส.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีคลิปวิดีโอที่ระบุเป็นภาพยูเอฟโอกำลังบินว่อน อยู่เหนือท้องฟ้า ใกล้เมืองฮาร์ทฟอร์ดเชอร์ในอังกฤษ ซึ่งสอดคล้องกับคำเล่าของ ผู้ประกาศสถานีวิทยุบีบีซี ไมค์ ซีเวลล์ ที่เคยเล่าเรื่องดังกล่าวออกอากาศผ่านรายการวิทยุของตัวเองจนเป็นที่ฮือฮา

โดยตามรายงานระบุว่า ภาพวิดีโอที่ถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูป แสดงให้เห็นวัตถุบางอย่าง ที่มีลักษณะกลมและส่องแสง เคลื่อนที่ผ่านไปมาเหนือท้องฟ้า บริเวณถนนทางหลวงสายหลักของอังกฤษ ซึ่งเป็นหลักฐานที่ช่วยยืนยันคำพูดของ ไมค์ ซีเวลล์ ที่เคยเล่าเรื่องผ่านรายการวิทยุ จนทำให้คนอังกฤษต่างฉงนสงสัยตามกัน เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ถึงแม้เหตุการณ์และสถานที่จะสอดคล้อง แต่ก็ยังเกิดข้อสงสัยในเรื่องของวันที่เกิดเหตุ เนื่องจากผู้ประกาศหนุ่มได้เปิดเผยว่า เขามองเห็นแสงดังกล่าวในช่วงเช้าของวันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา แต่ขณะคลิปวิดีโอดังกล่าวระบุวันที่อัพโหลดเผยแพร่ในยูทูปวันที่ 29 ก.ค. อย่างไรก็ตาม คลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตทั่วโลก และยังไม่มีการยืนยันว่าวัตถุดังกล่าวคือสิ่งใด

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า สถานีโทรทัศน์เอ็มบีซีของเกาหลีใต้ ได้เผยแพร่ภาพวิดีโอที่ชาวเมืองเดจอน ทางตอนกลางของประเทศ สามารถบันทึกภาพวัตถุประหลาดเอาไว้ได้ ซึ่งวัตถุดังกล่าว เคลื่อนที่อยู่เหนือท้องฟ้าของเมือง ช่วงค่ำของวันที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งมีชาวบ้านจำนวนหลายรายพบเห็นเหมือนกัน ซึ่งวัตถุดังกล่าว มีลักษณะเป็นดวงไฟกลม ส่องแสงเคลื่อนที่ราว 30 นาที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นเปิดเผยว่า เรดาห์ตรวจจับ ไม่พบวัตถุใดๆ บินอยู่เหนือน่านฟ้าเมืองเดจอนในช่วงเวลาดังกล่าว ซึ่งได้สร้างความสนใจแก่คนเกาหลีเป็นอย่างมาก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อังกฤษเหวอ เกาหลีตื่น ยูเอฟโอบินว่อน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook