แร๊งงงส์ โอเด็ต มึน! โย คือใครไม่รู้จัก?

แร๊งงงส์ โอเด็ต มึน! โย คือใครไม่รู้จัก?

แร๊งงงส์ โอเด็ต มึน! โย คือใครไม่รู้จัก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ก่อนหน้านี้ย้ายไปทำงานประเทศเพื่อนบ้านอย่างมาเลเซีย ปีกว่าๆ ล่าสุดเจอะเจอเจ้าตัวในงานเปิดตัวนิตยสาร OK! YES MAGAZINE YES or NO MAGAZINE โดยเจ้าตัวอัพเดทเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวว่า ตอนนี้ย้ายกลับมาทำงานที่เมืองไทยถาวรและได้เลิกรา แฟนฝรั่ง ไปแล้วด้วยบอกเลิกกันด้วยดีไร้ปัญหา พร้อมประกาศไม่ขอพูดถึงนางแบบสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ลั่นไม่รู้จัก ต่างคนต่างอยู่ไม่ขอพูดถึงเรื่องเก่าๆ พร้อมปฏิเสธย้ายกลับมาเมืองไทย เพราะรู้ข่าวอดีตแฟนหนุ่ม บอล ภาราดร เป็นโสดแล้ว ยันไม่หวนกลับคืนดีแน่นอน

ตอนนี้ทำอะไรอยู่บ้าง? จริงๆเพิ่งกลับมาเมืองไทยเองค่ะ อย่างที่หลายคนทราบว่าโอเด็ตย้ายไปอยู่กัวลาลัมเปอร์มาปี กับอีก 7 เดือน ตอนนี้ก็ย้ายกลับมาเมืองไทยถาวรแล้วค่ะ

กลับมานี่รับงานเดินแบบถ่ายแบบต่อเลย? กลับมาเนี่ย โอเด็ตก็ทำงานตลอดเพิ่งไปเดินงานผ้าไหมต่อหน้าพระพักตร์อย่างวันนี้ก็ทำงานแล้ว ต่อไปก็ทำงานตลอดถ้าใครอยากจ้างก็โทรมาได้ค่ะ ส่วนผลงานเซ็กซี่ก็รอปีหน้าดีกว่าค่ะ

วางแผนยังไงกับงานในวงการ? ก็ทำงานไปเรื่อยๆเท่าที่มีคนจ้าง แล้วก็จะเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง เพราะตอนนี้คิดว่าจะวางแผนอยู่เมืองไทยระยะยาว

ที่ไม่อยู่มาเลเซียต่อเพราะอะไร? เลิกกับแฟนค่ะ (หัวเราะ) ตอบตรงไปไหม เหมือนกับโอเด็ตอยู่ที่นู้นก็ไม่มีความสุขอยู่แล้วค่ะ โอเด็ตคิดถึงเมืองไทยคิดถึงอาหารไทยคิดถึงเพื่อนๆ คิดถึงครอบครัวคิดถึงหมา ก็คิดว่าไปกันไม่ได้ก็กลับมาดีกว่า ตอนนี้ก็เคลียร์เรียบร้อยเป็นเพื่อนกันไปแล้วค่ะ แต่ยังแคร์ยังมีความรู้สึกดีกันอยู่ ก็เลิกกันได้ 3 เดือนแล้วค่ะคือเราพยายามตลอด ตอนนี้ก็ดีนะค่ะชีวิตเป็นโสด

เห็นว่าเกือบจะได้แต่งงานกัน? ก็มีคุยๆ ค่ะแต่ยังไม่เกือบ อีกนาน (เข็ดไหมความรักกับชาวต่างชาติ?) ไม่หรอกค่ะ โอเด็ตไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นฝรั่ง ไทยหรือจีน ขอแค่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกันได้ แต่ก็มีคนเข้ามาบ้างตามประสาสาวโสดแต่ยังไม่มีอะไรที่แน่นอนกับใครค่ะ

มีข่าวว่ากับแฟนที่เลิกไปเป็นเพราะจับได้ว่าเป็นไฮโซเก๊? ไม่นะค่ะ ไม่เคยบอกว่าเขาเป็นไฮโซด้วย ถึงเขาจะเป็นไฮโซหรือไม่ไฮโซก็ไม่เกี่ยวเพราะเราคบเขาที่เขาไม่ได้เป็นตรงนั้นค่ะ

มีโอกาสกลับมารีเทิร์นไหม? ไม่มีค่ะ เลิกแล้วเลิกเลย เป็นเพื่อนกันคุยรู้เรื่องกว่าเป็นแฟนอีก

ความสัมพันธ์กับโย ยศวดียังคบกันไหม? โยไหนค่ะ ไม่รู้จักค่ะ (บอกว่าไม่รู้จักไม่กลัวจะเป็นปัญหากับเขาเหรอ?) เราจะยังมีปัญหากันอีกเหรอไม่มีแล้วมันจบไปนานแล้ว บอกว่าไม่รู้จักไม่อยากจำแล้วเรื่องพวกนี้มันไม่มีประโยชน์ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันเลย ส่วนร่วมงานก็ร่วมกันได้งานก็คืองาน

กลับมาครั้งนี้จะมีประเด็นเกาเหลาอีกหรือเปล่า? ไม่มีหรอกค่ะ โอเด็ตไม่เคยเกาเหลากับใคร โอเด็ตก็อยู่ของโอเด็ตอย่างนี้ แต่ถ้าเขาจะเกาเหลากับโอเด็ต เราจะไปห้ามอะไรเขาได้ยังไง

ตัดความสัมพันธ์ไปเลยหรือเปล่า? ก็รู้ว่าเขาเป็นใครค่ะ ก็แค่นั้นเลยคะ (เหมือนเปิดศึกตัดขาดเขาไปเลย) ไม่รู้ค่ะ ไม่พูดไปเลย

มีข่าวว่ากลับมาเป็นเพราะพี่บอล ภาราดรโสดแล้ว? พูดไม่ออกเลย คือทราบว่าเขาโสดมานานแล้ว ตอนที่เขาหย่ากันก็ได้ดูทางทีวี แต่ไม่ได้มีผลอะไรแน่นอน (เขารู้หรือยังเรากลับมาครั้งนี้?) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ เพราะไม่ได้คุยกัน ถามว่าจะติดต่อกันไหมคงไม่ติดต่อหรอกค่ะ แต่ถ้าเจอกันก็คุยทักทายกันปกติ เพราะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันมานานมาก

ใจเราคิดถึงเขาไหม? คิดถึงในฐานะรุ่นพี่คนนึงค่ะ (ต่างคนต่างโสดมีโอกาสที่จะกลับมาคบไหม?) ไม่ค่ะ พี่เขาก็มีชีวิตของเขา โอเด็ตก็มีชีวิตของโอเด็ตค่ะ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แร๊งงงส์ โอเด็ต มึน! โย คือใครไม่รู้จัก?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook