เจี๊ยบ แต่ง บอย ปีหน้า ลั่นไม่มีลูกหวั่นสุขภาพแย่

เจี๊ยบ แต่ง บอย ปีหน้า ลั่นไม่มีลูกหวั่นสุขภาพแย่

เจี๊ยบ แต่ง บอย ปีหน้า ลั่นไม่มีลูกหวั่นสุขภาพแย่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ พิจิตตรา เผยข่าวดีกับแฟนหนุ่ม บอย พีชเมคเกอร์ อาจจะไม่ทันปีนี้เพราะเรือนหอรอรักยังไม่เสร็จเรียบร้อย เหลือเพียงแค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่ส่วนตัวแล้วไม่ได้รีบร้อนอะไรเพราะไม่ได้วางแผนจะมีลูก อ้างยังไม่พร้อม และที่สำคัญในเรื่องของสุขภาพด้วย ฉะนั้นจึงขอทำงานและใช้เวลาในการดูแลครอบครัวก่อน แย้มเร็ว ๆ นี้กำลังจะหุ้นกันเปิดร้านอาหาร ชาบูคิง เพื่อเป็นธุรกิจรองรับครอบครัวในอนาคต

ถามเรื่องแต่งหน่อยได้ข่าวว่าได้ฤกษ์แล้ว?
"ยังคะ แต่น่าจะเป็นเร็ว ๆ นี้ คือกำลังจะหุ้นกันเปิดร้านอาหาร "ชาบู คิง" อยู่สุขุมวิท23 พี่บอยบอกเงินไปขอไม่พอ คือจริง ๆ แล้วเราอยากทำธุรกิจอะไรไว้รองรับด้วย"

แล้วเรื่องข่าวดีล่ะ
"ต้องรอก่อนอีกสักพักค่ะ เพราะอย่างที่บอกว่าต้องรอบ้านที่สร้างเป็นเรือนหอให้เสร็จก่อน ตอนนี้ก็สร้างไปได้ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว"

อีก 30 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือจะทันสิ้นปีไหม
"ไม่น่าทัน ที่ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายคุยกันไว้ก็ไม่น่าจะทันสิ้นปี ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย ก็แค่คุยเรื่องบ้านคร่าว ๆ เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องสินสอดไม่เคยคุยเลยคะ"

แสดงว่าปีหน้ามีลุ้นแต่ง
"เดี๋ยวต้องรอลุ้นดู ลองดูอีกทีไม่กล้ารับปาก"

ผู้สื่อข่าวถามเรื่องสุขภาพที่ว่าเป็น ช็อกโกแลตซีสต์ในมดลูกว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
"สุขภาพตอนนี้โอเคแล้วคะ แต่ก็ยังส่องกล้องและเจาะตรวจเป็นระยะ ถ้ามีลูกก็จะช่วยในการรักษาซีสต์ อีกมุมนึงถ้ามีแล้วอาจจะมีปัญหาเรื่องกระดูกได้ ถ้ามีก็ได้ แต่ต้องเร่งแล้ว เพราะอายุเราก็มากแล้ว คือเราเลือดน้อยด้วย พอจะมีก็คงต้องปรึกษาคุณหมออีกที คือที่คุยกับพี่บอยไว้ ถ้าแต่งแล้วเราจะไม่มีลูก เพราะเรายังไม่พร้อม อยากมีเวลาทำงานดูแลครอบครัวก่อน เขาเองก็เข้าใจ ทางผู้ใหญ่เองก็เสียดายนิดหน่อย เพราะเขาก็อยากมีเด็ก แต่เขาก็บอกว่าถ้าสุขภาพเราแย่เขาก็เข้าใจ คือมันเป็นการตัดสินใจของเราเอง ตอนนี้คิดไว้ว่ายังไม่อยากมี"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เจี๊ยบ แต่ง บอย ปีหน้า ลั่นไม่มีลูกหวั่นสุขภาพแย่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook