สลด! พ่อเลี้ยงแค้นข่มขืนเด็ก ป.6 ต่อหน้าแม่

สลด! พ่อเลี้ยงแค้นข่มขืนเด็ก ป.6 ต่อหน้าแม่

สลด! พ่อเลี้ยงแค้นข่มขืนเด็ก ป.6 ต่อหน้าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ ได้ร่วมทำการสอบสวน 2 แม่ลูก ที่ทางสำนักงานสังคมสงเคราะห์ประจำจังหวัดแจ้งว่า แม่และลูกสาวถูกทำร้ายและข่มขืนกระทำชำเราโดยพ่อเลี้ยงมากว่า 2 ปี เนื่องจากหึงหวงและหวาดระแวงว่าฝ่ายภรรยาจะไปมีชู้ จึงลงมือข่มขืนระบายแค้นกับลูกเลี้ยงต่อหน้าผู้เป็นแม่

เมื่อการสอบสวนเริ่มต้นขึ้น 2 แม่ลูกนั่งกอดกันกลมตลอดเวลา โดย นางอ้อย (นามสมมติ) แม่ของ ด.ญ.ปอย (นามสมมติ) ได้ให้การว่า ก่อนหน้านี้เคยอยู่กินและสมรสกับสามีเก่า และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.ปอย ซึ่งต่อมาได้หย่าร้างกัน และได้มาคบหากับ นายพงษ์ (นามสมมติ) สามีใหม่เมื่อราว 5 ปีก่อน ก่อนจะโยกย้ายมาอยู่กินด้วยกัน ในช่วงแรกสามีใหม่ก็ดีกับลูกเลี้ยงทุกอย่าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป นายพงษ์เริ่มมีอารมณ์ฉุนเฉียวและโมโหร้าย โดยเฉพาะเวลามึนเมา มักจะพูดจาไม่รู้เรื่อง และมักกล่าวหาว่าตนมีชู้ บางครั้งก็ทำร้ายร่างกายตนเองจนบาดเจ็บช้ำบวม

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา นายพงษ์กลับบ้านในสภาพมึนเมาและอาละวาดอีกครั้ง กล่าวหาว่าตนไปมีกิ๊กใหม่ จนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนที่นายพงษ์จะฉุดกระชาก ด.ญ.ปอย เข้าไปในห้องนอนและลงมือข่มขืนกระทำชำเราทันที เมื่อตนได้ยินเสียงร้องทุรนทุรายของลูกสาว จึงเข้าไปช่วยเหลือและขอร้องให้นายพงษ์หยุด และรีบพาลูกสาวหนีออกมาจากบ้านทันที ขณะที่ด้าน ด.ญ.ปอย ได้เปิดเผยกับผู้เป็นแม่ภายหลังว่า เคยถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาแล้วกว่า 2 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ป.5 โดยมักจะถูกกระทำเช่นนี้ เวลาที่พ่อเลี้ยงกับแม่ทะเลาะกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความเพื่อดำเนินคดีดังกล่าวแล้ว และเตรียมออกหมายเรียกผู้ต้องหามาสอบสวน หากฝ่าฝืนจะดำเนินการจับกุมตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook