"ชูชัย"ไม่เสียหน้า"โป๊ป" เมินรับจี้เพชร

"ชูชัย"ไม่เสียหน้า"โป๊ป" เมินรับจี้เพชร

"ชูชัย"ไม่เสียหน้า"โป๊ป" เมินรับจี้เพชร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฮโซชื่อดังเจ้าของร้านเพชรสุดหรู “ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ” ไม่เสียใจที่ดาราขวัญใจอย่าง “โป๊ป ธนวรรธน์” ไม่ยอมรับจี้เพชรที่ตนตั้งใจมอบให้ เผยตอนนี้เก็บจี้ดังกล่าวไว้ที่ร้านเผื่อมีโอกาสดีอาจได้ให้ดาราคนอื่น ยืนยันยังชื่นชอบในผลงานเหมือนเดิม

ข่าวล่าสุดที่โป๊บออกมาบอกว่าจะไม่รับจี้เพชร 

      “ก็ไม่เป็นไร ถ้าเรามีโอกาสหรือจังหวะได้คุยแล้วเรามอบให้ ถ้าน้องไม่รับก็ไม่เป็นไร ก็ไม่ได้เสียใจ เพราะเป็นสิ่งที่เราทำอยู่แล้ว ถึงน้องไม่รับ พี่ก็เก็บไว้ได้ เพราะมันเป็นชื่อบริษัทพี่อยู่แล้ว ก็ไม่ได้เสียใจ เพราะเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุขเท่านั้นเอง”

เคยติดต่อน้องโป๊บไปร่วมงานแล้วโดนปฏิเสธ 

      “จริงๆแล้วน้องเขาไม่เชิงปฏิเสธ น้องเขาอยากมา แต่พอถึงวันงานปรากฏว่าคิวไม่ว่าง หรืออาจจะกลัวเรื่องข่าว ก็เลยไม่ได้มา แต่แขกพี่ก็เข้าใจ”

จริงที่เปล่าที่พี่ยอมทุ่มไม่อั้นเลยเพื่อให้ได้ทานกับโป๊ป 

      “ไม่จริง ไม่จำเป็นต้องทุ่มขนาดนั้น แค่ทำจี้แล้ววันนั้นมันมีงานลักกี้ดรอว์ จับฉลากให้ลูกค้าพี่ทุกคน มีความรู้สึกว่าถ้าน้องโป๊ปมาแล้วเป็นข่าว พี่ก็เลยเตรียมจี้เพชรไว้ให้ ส่วนราคาก็เลข 6 หลักเป็นรูปตัว P ตอนนี้ไม่ได้ให้ก็ไม่เป็นไร พี่ใส่เองก็ได้ ตอนนี้เก็บไว้ที่ร้าน เพราะตัว P มันเป็นชื่อพี่ เราอาจให้ดาราขวัญใจคนอื่นก็ได้ เราให้ด้วยใจบริสุทธิ์” 

     “สำหรับน้องโป๊ป พี่ก็ยังชื่นชมอยู่เหมือนเดิม พี่ก็ติดตามดูละครอยู่ จริงๆวันนั้นพี่เตรียมไว้เซอร์ไพรส์ถ้าน้องเขามาก็จะได้เหมือนคนอื่นๆที่ได้ของรางวัลติดมือกลับไปเหมือนกัน แต่พอเป็นข่าวอย่างนี้เหมือนเราไปทุ่มเท เหมือนคนไร้สติ พี่คงไม่ทำอะไรแบบนั้น เอาเป็นว่าชื่นชอบชื่นชม รักเหมือนน้องในวงการ ก็เหมือนแฟนคลับทุกคนที่เอ็นดูน้องเขา”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "ชูชัย"ไม่เสียหน้า"โป๊ป" เมินรับจี้เพชร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook