ปปท.งัดบช.น.ระบุคลิปบ่อน'ชูวิทย์'ของจริง

ปปท.งัดบช.น.ระบุคลิปบ่อน'ชูวิทย์'ของจริง

ปปท.งัดบช.น.ระบุคลิปบ่อน'ชูวิทย์'ของจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำพล วงศ์ศิริ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ป.ป.ท.) กล่าวถึง กรณีบ่อนพนันกลางกรุงว่า ในส่วนของ ป.ป.ท. ยืนยันว่า พบมีข้อมูลเช่นเดียวกับที่ นายชูวิทย์ ออกมาเปิดเผย โดยพบว่ามีบ่อนการพนันที่ซอยรัชดาภิเษก 18 ลักษณะเป็นบ่อนขนาดใหญ่ และให้บริการลูกค้าชั้นดี เจ้าของบ่อนเป็นเจ้าของเดียวกับบ่อนที่ย้ายมาจากถนนพระราม 9 ดังนั้น ตน
เชื่อว่า บ่อนที่นายชูวิทย์ออกมาเปิดเผย น่าจะเป็นบ่อนเดียวกับที่ ป.ป.ท. เคยตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม นอกจากบ่อนขนาดใหญ่ในพื้นที่ถนนรัชดาภิเษก ยังพบบ่อนขนาดกลาง และเล็ก กระจายตัวอีกหลายแห่ง ส่วนในสถานบันเทิง ป.ป.ท. ก็พบว่า แทบทุกแห่ง จะมีการซื้อขายยาเสพติดในห้องน้ำเช่นกัน

นายอำพล กล่าวถึง กรณีที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล แถลงว่า ไม่พบบ่อนการพนันในพื้นที่ ตามที่นายชูวิทย์ กล่าวอ้างว่า เรื่องนี้ควรถามประชาชนว่าเชื่อหรือไม่ เพราะแม้แต่แท็กซี่หากบอกให้พาไปบ่อนการพนัน แท็กซี่ยังพาไปได้ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาการทำงานด้านการปราบปรามแหล่งอบายมุข และสถานบันเทิง ที่ผิดกฎหมายของ ป.ป.ท.หากมีข้อมูลการกระทำที่ผิดกฎหมาย ก็จะส่งข้อมูลให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องคือเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการทันที เช่นเดียวกับข้อมูลที่นายชูวิทย์ นำมาเปิดเผย ตนได้มอบหมายส่งเจ้าหน้าที่ ป.ป.ท. ไปขอข้อมูลจากนายชูวิทย์ เพื่อร่วมตรวจสอบแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook