แม่แท้ๆตามใจพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก10ขวบ

แม่แท้ๆตามใจพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก10ขวบ

แม่แท้ๆตามใจพ่อเลี้ยงข่มขืนลูก10ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่แท้ๆ ยอมให้พ่อเลี้ยง ข่มขืนลูกสาววัย10ขวบ เพราะกลัวไปมีหญิงอื่น ป้าสุดทนพาหลานร้องมูลนิธิปวีณาฯ หนีไม่รอดโดน ตร. รวบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ส.ค.) สภ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร ได้ทำการจับกุมตัวนายเอ(นามสมมุติ)อายุ 32 ปี และนางบี (นามสมมุติ) อายุ 54 ปี พ่อเลี้ยงและมารดาแท้ๆของด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 10 ปี หลังได้รับการประสานจากมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี 

สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา ว่า นางดี(นามสมมุติ) ป้าของ ด.ญ.ซี ได้โทรศัพท์เข้ามาแจ้งที่มูลนิธิฯ ว่า หลานสาวของตน ถูกนายเอซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงข่มขืนกระทำชำเรามาเป็นเวลานาน โดยที่แม่แท้ๆ มีส่วนรู้เห็นเป็นใจมาโดยตลอด

โดยนางดี กล่าวว่า นายเอได้ทำการข่มขืนหลานสาวตนมาโดยตลอดตั้งแต่ปี53เรื่อยมา ซึ่งน้องสาวของตนที่เป็นแม่แท้ๆ ก็ทราบเรื่อง เพราะด.ญ.ซีบอกว่าเคยเล่าให้แม่ฟังแต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร หลังจากที่ตนทราบเรื่องได้เข้าไปสอบถามน้องสาวก็กลับถูกต่อว่าต่างๆนานา บอกว่าต้องตามใจสามีเนื่องจากกลัวว่าจะไปมีหญิงอื่น ตนจึงได้พา ด.ญ.ซี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลาน เมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมา เมื่อน้องสาวและน้องเขยตนทราบเรื่องจึงได้พากันหนีไปอยู่ที่ จ.นครสวรรค์ ผ่านไปกว่า 2 เดือนคดียังไม่มีความคืบหน้า จึงตัดสินใจเข้าร้องขอความช่วยเหลือต่อทางมูลนิธิปวีณาฯ กระทั่งตำรวจสามารถจับกุมตัวทั้งสองได้

เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพ ซึ่งทางมูลนิธิฯจะรับตัว ด.ญ.ซี ไปเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook