สะเทือนใจ! แม่สั่งลูกขโมยของร้านมินิมาร์ท

สะเทือนใจ! แม่สั่งลูกขโมยของร้านมินิมาร์ท

สะเทือนใจ! แม่สั่งลูกขโมยของร้านมินิมาร์ท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพจากกล้องโทรทัศน์วงจรปิด ภายในร้านมินิมาร์ทแห่งหนึ่งในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ โดยภาพจากกล้องแสดงให้เห็นช่วงเวลาที่เด็ก 2 คน กำลังกอบโกยและลักขโมยของภายในร้านช่วงกลางวันแสกๆ

ตามรายงานระบุว่า เด็กทั้ง 2 คนที่ปรากฏเป็นพี่น้องกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอายุราว 6 และ 4 ปี ตามลำดับ ซึ่งทั้งสองเดินเข้ามาในมินิมาร์ทแห่งนี้เพื่อขโมยของ เช่น ขนม ลูกอม น้ำอัดลม โดยที่แม่วัยรุ่นของพวกเขายืนรออยู่ที่หน้าร้าน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงหลังเที่ยงวัน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มินิมาร์ทจะมีลูกค้าจำนวนมากเดินเข้าร้านมากที่สุด เด็กทั้ง 2 คน อาศัยช่วงเวลาชั่วโมงเร่งด่วนของมินิมาร์ท ลักขโมยของอย่างหน้าตาเฉย โดยหอบของเอาไว้กับมือ ไม่ต่างกับการเลือกซื้อสินค้าตามปกติ

นายแซมมี มูฮัมมัด เจ้าของมินิมาร์ทดังกล่าว เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกตงิดใจก็ตอนที่พวกเขา เปิดประตูตะโกนถามแม่ที่อยู่หน้าร้านว่า 'แม่..อันนี้ด้วยหรือเปล่า?' มันทำให้ผมตกใจมาก พวกเขายังเป็นเด็กเล็กกันทั้งนั้น ซึ่งพอผมรู้ว่าถูกขโมยของ ก็ตะโกนขึ้น พวกเขาตกใจ เด็กผู้หญิงล้มลง ก่อนจะรีบโกยข้าวของและวิ่งหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ผมวิ่งไล่ตามไปแต่ก็ไม่ทันพวกเขา"

สำหรับ มูฮัมมัด นับเป็นครั้งแรกที่เขาพบเจอเด็กเล็กเข้ามาขโมยของในร้าน แต่โชคดีที่ภาพในกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดเอาไว้ได้ นอกจากนี้เขายังแสดงความเป็นกังวลต่อเด็กอังกฤษในสังคมปัจจุบันด้วย "เราเพิ่งเห็นเหตุจลาจลที่เกิดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ และหากอีก 10 ปีข้างหน้ามันเกิดขึ้นอีก ผมคิดว่าเด็ก 2 คนนี้คงต้องร่วมด้วยแน่ เพราะพวกเขาถูกสั่งสอนมาอย่างผิดๆ แม้ว่าสิ่งที่พวกเขาขโมยไปจากร้านผม มันจะราคาไม่เท่าไหร่ แต่สิ่งที่ผมเป็นห่วงก็คืออนาคตของพวกเขา"

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สะเทือนใจ! แม่สั่งลูกขโมยของร้านมินิมาร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook