ลูกเพี้ยนไถเงินทุบตีแม่ หนุ่มใจเด็ดช่วยทัน

ลูกเพี้ยนไถเงินทุบตีแม่ หนุ่มใจเด็ดช่วยทัน

ลูกเพี้ยนไถเงินทุบตีแม่ หนุ่มใจเด็ดช่วยทัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกเพี้ยนสุดทรพี ไถเงินทำร้ายร่างกายแม่กับน้องชายทุกวัน โชคดีเพื่อนน้องชายผ่านมาเห็นวิ่งเสี่ยงชีวิตบุกเข้าไปช่วยได้ทัน แม่ผวาหวั่นถูกฆ่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (27 ส.ค.)เมื่อเวลา 11.00 น. เพื่อนบ้านได้ออกมาร้องโวยวายเสียงลั่นซอยชายโสด ตลาดสัตหีบ และขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้มาช่วยกันระงับเหตุ นายเสกสรร โฆษิตเจริญกุล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 0520/6 หมู่ที่ 2 ซอยชายโสด ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี กำลังทำร้ายร่างกายนางวรรณา แสงมณี อายุ 62 ปี อาชีพค้าขายอาหารอยู่ในตลาดเช้าสัตหีบ อยู่ภายในบ้าน อย่างบ้าคลั่ง และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาช่วยระงับเหตุ

ต่อมา นายบุญช่วย สะอาด อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้าง ซึ่งเป็นเพื่อนกับน้องชายของ นายเสกสรร ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี จึงได้เข้าระงับเหตุ พาตัวเองเสี่ยงบุกเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว กอดรัดกันนานกว่า 20 นาที ทำให้นายเสกสรร อ่อนแรง จึงได้ถอดเสื้อตัวเองมัดมือ และแขนเอาไว้ได้สำเร็จ จึงได้มีเพื่อนบ้านมาช่วยกันควบคุมไว้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาควบคุมตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ 

นางวรรณา ผู้เป็นแม่กล่าวว่า นายเสกสรร บุตรชายคนโต พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร ได้เคยเกิดอุบัติเหตุล้มทั้งยืน จนเลือดคลั่งในสมอง และต้องส่งโรงพยาบาลผ่าตัดสมอง จนทำให้เกิดเพี้ยนอารมณ์ร้อน และร้ายอย่างมาก อีกทั้งขอเงินทุกวันไม่รู้เอาไปทำอะไร วันละ 400-500 บาท ถ้าไม่มีให้ก็จะทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน บางทีไม่พอใจก็กว้างสิ่งของภายในบ้านเสียหาย แม้แต่น้องชาย นายชูศักดิ์ โฆษิตเจริญกุล อายุ 36 ปี ก็ยังถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ หมดความอดทน เพราะยิ่งนับวันยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้น ถ้าขืนปล่อยไว้อาจจะมีสักวันหนึ่งที่ลูกอาจฆ่าแม่ได้ เพราะความผิดปกติในสมองของเขา จึงต้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจหาทางดำเนินการ หรือช่วยส่งไปรักษาเรื่องสุขภาพจิตให้ ถ้าขืนปล่อยมาอยู่บ้านอีกคงไม่มีความสุข ต้องอยู่ในความหวาดผวาทุกวัน ทุกคืนแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook