มือปืนซิ่งจยย. กราดยิงสาวดับปริศนาคารถ

มือปืนซิ่งจยย. กราดยิงสาวดับปริศนาคารถ

มือปืนซิ่งจยย. กราดยิงสาวดับปริศนาคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนสายเอเชีย-อุทัย เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว จอดเปิดไฟหน้าอยู่ กระจกข้างคนขับมีรอยกระสุนปืน 4 นัด และกระจกท้ายอีก 1 นัด บริเวณที่นั่งคนขับพบศพหญิงสาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่ไหล่ขวา ต้นแขวขวา ศรีษะ และลำตัว รวมทั้งสิ้น 4 นัด ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.อังคนา ขำเจริญ (หรือชื่อเดิม ปัทมากร)

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะเดินทางกลับจากสถานบันเทิง ระหว่างทางอาจจะพบกับคนร้ายที่ขับรถจักรยานยนต์ ใช้อาวุธปืนไล่ยิงจากด้านหลัง ก่อนจะขับแซงขึ้นมายิงด้านข้างคนขับ จนผู้ตายเบรกรถ เพื่อหลบกระสุน แต่ก็ถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายจะรีบหลบหนีไป

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสงสัยว่า คนร้ายอาจรู้จักกับผู้ตาย และรูความเคลื่อนไหวเป็นอย่างดี โดยอาศัยจังหวะที่ผู้ตายขับรถกลับบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุนัก และคาดว่าคนร้ายเป็นมือปืนอาชีพ เนื่องจากรอยกระสุนถูกยิงเข้าเป็นกลุ่ม สำหรับสาเหตุอาจเป็นเรื่องชู้สาว หรือปมขัดผลประโยชน์ทางธุรกิจ เนื่องจากผู้ตายค่อนข้างมีฐานะดีในระดับหนึ่ง

นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังตั้งข้อสันนิษฐานว่า คนร้ายอาจเป็นแก๊งเครือข่ายยาบ้า ที่มักขับขี่รถซูเปอร์โฟร์ไล่ยิงรถยนต์ทั่วไปบนถนนสายเอเชีย ลักษณะเดียวกันกับคดีโจ๊ก-จิ๊บ ไผ่เขียว ที่กราดยิงรถที่ขับแซงจนกลายเป็นกรณีโด่งดังเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook