ยิ่งลักษณ์ ปัด หญิงอ้อ แทรกปลด พล.ต.อ.วิเชียร ผบ.ตร

ยิ่งลักษณ์ ปัด หญิงอ้อ แทรกปลด พล.ต.อ.วิเชียร ผบ.ตร

ยิ่งลักษณ์ ปัด หญิงอ้อ แทรกปลด พล.ต.อ.วิเชียร  ผบ.ตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งลักษณ์ ปัด คุณหญิงพจมาน แทรกแซงปลด พล.ต.อ.วิเีชียร ผบ.ตร. เพื่อดัน พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ขึ้นแทน  

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  ออกให้สัมภาษณ์ยืนยันข่าวไม่เป็นความจริง กรณี คุณหญิงพจมาน ณ ป้อมเพชร เข้ามาเคลื่อนไหวในการปลด พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. เพื่อเปิดทางให้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ รองผบ.ตร.ขึ้มมาเป็น ผบ.ตร.แทน หลังมีการแฉเรื่องคลิปบ่อนกลางกรุง ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ไม่มีการเลื่อยขาเก้าอี้แต่อย่างใด 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรียังบอกอีกว่า ตอนนี้ขอทำงานก่อน ยังไม่ได้ดูเรื่องการโยกย้ายใด ๆ ทั้งสิ้น  พร้อมทั้งเปิดเผยว่าสาเหตุที่ต้องเข้าไปสนับสนุนการทำงานของกระทรวงกลาโหม ไ่ม่มีอะไรเป็นพิเศษอย่างใด เชื่อมั่นว่ารมต.กลาโหมสามารถทำงานได้ 

ล่าสุด ผบช.น. เรียก ผกก. ทุก สน. ประชุมหารือในการดำเนินงาน ส่วน จเรตำรวจ ที่เรียกให้ชี้แจงนั้นอยู่ระหว่างรวบรวมเอกสาร ย้ำไม่หนักใจที่ถูกเรียกสอบ

พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้กำกับการของแต่ละสถานีตำรวจนครบาลทุกพื้นที่ เข้าร่วมประชุมเพื่อหารือแนวทางการปฏิบัติของหน่วยงานในการเตรียมความพร้อมและมอบหมายนโยบาย รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการต่อ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่จะเดินทางเข้ามาตรวจเยี่ยมที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในวันนี้ เวลา 15.00 น.

อย่างไรก็ตาม สำหรับในวันนี้ที่ทาง พล.ต.อ.สถาพร หลาวทอง จเรตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกตนเข้าชี้แจงรายงาน กรณีคลิปบ่อนการพนันในฐานะเป็นผู้บังคับบัญชา ว่าขณะนี้ ตนอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูล เพื่อเข้าชี้แจงส่วนจะมีประเด็นอะไรบ้างนั้นยังไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียด แต่เบื้องต้นตนไม่รู้สึกเป็นกังวลหรือหนักใจอะไร

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook