สลด! หลานสาว 2 ขวบ รอย่า พลัดตกน้ำดับ

สลด! หลานสาว 2 ขวบ รอย่า พลัดตกน้ำดับ

สลด! หลานสาว 2 ขวบ รอย่า พลัดตกน้ำดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลานสาว วัย 2 ขวบ ดักรอย่ากลับจากขายของ แต่เกิดพลัดตกน้ำเสียชีวิต ที่ ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ร.ต.ท.สมัชชา ไมตรี ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงหายออกจากบ้านเลขเลขที่ 63/3 ม. 2 ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย อปพร.อรัญประเทศ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุจึงช่วยกันเดินตามหา ถึงได้พบรองเท้าของหนูน้อยตกอยู่ที่ท่าน้ำของบังกะโล สายธารรีสรอท์ ทันทีที่ นางประยงค์ กัณฑ์ประกอบ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 63/3 ม.2 ต.บ้านใหม่หนองไทร ซึ่งเป็นย่าของ ดญ.รุ่งลาวัลย์ หรือ น้องเอย อายุ 2 ขวบเศษ ที่หายตัวไป เห็นรองเท้าของหลานถึงกับปล่อยโฮเสียงดังลั่น แต่ทางชาวบ้านที่มามุ่งดูอยู่ที่ริมสระน้ำร่วม 100 คน ต่างปลอบใจว่า น้องเอย อาจจะทำรองเท้าตกหล่นไว้ ยังไม่เป็นอะไรก็ได้

แต่หลังจาก หน่วยกู้ภัยได้ลงไปงมในสระน้ำประมาณ 20 นาที ก็พบร่างของน้องเอยจมอยู่ริมตลิ่งอีกฟากหนึ่ง ชาวบ้านนับร้อยได้ส่งเสียงร้องไห้กันระงม ส่วน นางประยงค์ ถึงกับเป็นลมเมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของหลานสาว

เพื่อนบ้านกล่าวว่า ทุก ๆ วัน น้องเอย จะเดินออกจากบ้านมารอรับย่ากลับจากขายของ แต่วันนี้ฝนตก นางประยงค์ คงติดฝนจึงกลับช้าไปหน่อย ชาวบ้านบอกว่าเห็นน้องเอยเดินถือรองเท้าเดินตากสายฝนเพื่อจะกลับบ้าน แต่ขณะเดินผ่านสระน้ำของบังกะโล จึงไปนั่งรอย่าแต่คงลื่นตกลงไปในสระน้ำทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook