ส่องเว็บ-แบ่งปันภาพในใจ

ส่องเว็บ-แบ่งปันภาพในใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนใจที่จะอวดภาพถ่ายในความประทับใจ ให้ปรากฏแก่สายตาของคนทั่วโลกหรือไม่ สนใจเก็บภาพถ่ายไว้เป็นประวัติศาสตร์เชื่อมโยงระหว่างอดีต ปัจจุบัน อนาคต และตลอดไปหรือไม่

// //

ขยับแว่นตาแล้วเข้ามาอ่านใกล้ๆ เมื่อบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมโรงเรียนนานาชาติแห่งประเทศไทย และช่องโทรทัศน์นานาชาติ (ฮีสทอรี ทีเอ็ม) เปิดตัวโครงการภาพถ่ายเพื่ออนาคต โฟโตส์ ฟอร์ เดอะ ฟิวเจอร์ ขึ้นในประเทศไทย โดยเชิญชวนคนทุกวัยตั้งแต่เด็ก คนหนุ่มสาว คนวัยทำงานจนถึงผู้สูงอายุ อัพโหลดภาพถ่ายสุดประทับใจขึ้นอินเทอร์เน็ต และให้ทุกๆ คนได้ชื่นชมร่วมกันทั่วโลก

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เพียงสแกนรูปภาพถ่ายซึ่งพิเศษและภาคภูมิใจในทุกๆ โอกาส ทุกๆ เรื่องราว ทุกช่วงจังหวะชีวิต พร้อมเล่าความทรงจำของภาพ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวหลากหลายสุดประทับใจที่เกิดขึ้นเบื้องหลังรูปถ่ายนั้นๆ เป็นภาษาอังกฤษความยาวไม่เกิน 400 คำ อัพโหลดข้อมูลทั้งหมดในเว็บไซต์ www.historyasia.com

ภาพถ่ายและข้อความสุดประทับใจดังกล่าว จะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีสำหรับคนรุ่นหลัง ขณะเดียวกันยังเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมข้อมูลและภาพทั้งหมด ผ่านทางเว็บไซต์ดังกล่าว ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ยังสามารถร่วมชิงรางวัลกรอบรูปดิจิทัล มูลค่า 5,000 บาทอีกด้วย

แนะนำเว็บไซต์ได้ที่ science@nationgroup.com

คำมั่นอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะต้องคุ้มครองสื่อให้ปลอดจากอำนาจรัฐ-อำนาจทุน

สำหรับข่าวโทรทัศน์วันนี้ที่มีการคุยข่าวไปเรื่อยๆ เป็นอันตราย แม้ข้อดีคนจะได้มีความเพลิดเพลิน แต่อันตรายของการคุยข่าวคือการชี้นำ เพราะไม่เหมือนกับการอ่านข่าวหรือประกาศข่าวอย่างที่เราเห็นในอดีต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook