ฉุนชนแล้วหนี! ซิ่งเก๋งปาดหน้ายิงดับคาพวงมาลัย

ฉุนชนแล้วหนี! ซิ่งเก๋งปาดหน้ายิงดับคาพวงมาลัย

ฉุนชนแล้วหนี! ซิ่งเก๋งปาดหน้ายิงดับคาพวงมาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายซิ่งเก๋งโตโยต้าคัมรี่ ปาดหน้ารถบรรทุก จ่อยิงคนขับดับคาพวงมาลัย ฉุนโดนขับรถเฉี่ยวแล้วไม่ยอมจอดเคลียร์

(30 ส.ค.) สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายภายในซอยลานตู้บริษัท โทลล์ จำกัด ริมถนนเมืองใหม่ใต้ หมู่ 5 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกหัวลากตู้คอนเทนเนอร์ ฮีโน่ สีขาว ภายในที่นั่งคนขับพบ ศพนายรังสิต น้อยทอง อายุ 41 ปี สภาพนั่งฟุบหน้าอยู่กับพวงมาลัยรถ มีรอยถูกยิงเข้าที่ข้างราวนมขวาทะลุตัดขั้วหัวใจ และที่แขนขวาทะลุประตูรถด้านซ้าย บริเวณด้านท้ายรถมีรอยเฉี่ยวชน มีโคมไฟรถยนต์ติดคาอยู่ อีกทั้งยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก

สอบถามพยานผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายขับรถบรรทุกมาด้วยความเร็วสูงโดยมีรถยนต์เก๋ง โตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทราบแต่เพียงหมายเลขทะเบียนคือ 4011 ขับรถไล่ตามประกบ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้แซงปาดหน้าขวางรถบรรทุกของผู้ตาย ก่อนที่คนขับรถยนต์เก๋งจะเดินลงมาที่ข้างรถบรรทุก แล้วใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปที่ผู้ตายนั่งอยู่จำนวน 2 นัด จนเสียชีวิตคารถ หลังจากนั้นก็ได้ขับรถยนต์หลบหนีไป

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับรถบรรทุกไปเฉี่ยวชนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุและขับรถหนีโดยไม่ยอมจอดลงมาเจรจา ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจจึงขับรถตามประกบ ก่อนขับรถปาดหน้าให้จอด แล้วลงมายิงผู้ตายจนเสียชีวิตคารถ เบื้องต้นจากการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนที่มีเลขตรงกับยี่ห้อรถสีพบว่าทั้งประเทศมีจำนวน 4 คัน ซึ่งทางตำรวจก็จะได้ตรวจสอบรถยนต์ของผู้ต้องสงสัย และสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook