ศึกฟุตบอลแดงเดือดที่ศรีสะเกษคัดไปอังกฤษ

ศึกฟุตบอลแดงเดือดที่ศรีสะเกษคัดไปอังกฤษ

ศึกฟุตบอลแดงเดือดที่ศรีสะเกษคัดไปอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่สนามกีฬาศรีนครลำดวน สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นำโดย นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ร่วมกับบริษัท ศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด นำโดย นายกิตติวัฒน์ เกียรติสุรนนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดแข่งขันฟุตบอล 5 คน “ศึกชิงแชมป์ฟุตบอลแดงเดือด” เพื่อคัดเลือก 2 ทีมเยาวชน สู่อะคาเดมี่ หรือแคมป์เยาวชนของทีมชั้นนำระดับโลก คือ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ประเทศอังกฤษ

นายกิตติวัฒน์ กล่าวว่า การจัดแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ เนื่องจากว่า บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้เตรียมจัดงานฉลองครอบรอบ 25 ปี ของบริษัท โดยได้จับมือกับ 2 สโมสรฟุตบอลยักษ์ใหญ่ คือ แมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล เพื่อพัฒนาศักยภาพและฝีเท้าของเยาวชนไทย ซึ่งจะแบ่งเป็นทีมที่จะเข้าร่วมแข่งขันชิงชัย เพื่อไปเข้าแคมป์กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จำนวน 16 ทีม และลิเวอร์พูล จำนวน 16 ทีม โดยจะนำทั้ง 2 ทีมที่ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ เดินทางไปประเทศอังกฤษ โดยจะเริ่มการแข่งขันในระหว่างวันที่ 17 - 18 ก.ย. 2554 เพื่อคัดเลือก 2 ทีม เข้าร่วมฃการแข่งขันในระดับเขต

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีสะเกษ กิจเจริญไทย กล่าวต่อไปว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนไทยที่มีอายุระหว่าง 15 - 18 ปี และมีความสนใจในกีฬาฟุตบอลได้ร่วมสนุก โดยการสมัครเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอล 5 คน เพื่อเฟ้นหา 2 สุดยอดทีมเยาวชนไทย เข้าแคมป์ฝึกซ้อมฟุตบอลที่อะคาเดมี่ของแมนฯ ยูไนเต็ด และลิเวอร์พูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook