สาวลาวหนีตาย กิ๊กหนุ่มยกพวกหมายรุมโทรม

สาวลาวหนีตาย กิ๊กหนุ่มยกพวกหมายรุมโทรม

สาวลาวหนีตาย กิ๊กหนุ่มยกพวกหมายรุมโทรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านอาหารด่านตะวัน อ.ด่านซ้าย จ.เลย ได้พา น.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี หญิงชาวลาว พนักงานในร้านอาหาร ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.บุญเลิศ รัตนเมือง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ด่านซ้าย จ.เลย น.ส.เจน โดนกิ๊กหนุ่มพาเพื่อนหมายรุมข่มขืนแต่หนีเอาตัวเองรอด พร้อมลักเอาสร้อยทองไปด้วย

น.ส.เจน หญิงชาวลาวกล่าวว่า เมื่อคืนนี้ หลังเลิกงานเวลาประมาณ 02.30 น. ตนเองพร้อมด้วยกิ๊กหนุ่มชื่อ นายเอ บ้านอยู่นาหว้าน้อย อ.ด่านซ้าย ได้ไปเปิดห้องร่วมหลับนอนกันที่ร้านรุ้งฟ้า ในเขตเทศบาลด่านซ้าย ตนเองได้เดินเข้าห้องน้ำ พอเดินออกมาพบว่า นายเอ ได้เปิดประตูให้ นายบอย เข้ามาในห้อง โดยมีเพื่อนนายเอ อีกคนยืนเฝ้าประตูเอาไว้

จากนั้นนายบอยได้เข้ามาหมายจะข่มขืนตนเอง โดยนายบอยชกเข้าที่ท้องน้อย 1 ครั้ง ก่อนจะทุบตีอีกจำนวนหลายครั้ง จนตนทรุดกับพื้นและสู้แรงไม่ไหว แต่ตนจึงได้ออกอุบายว่า เพิ่งนอนกับนายเอ มาเหนื่อย ขอพักสักครู่ จนนายบอยตายใจ ตนเองได้ใช้มือตีกระจกบานเกล็ดแตกทั้งบาน เพื่อให้เจ้าของโรงแรมได้ยินและมาช่วย

เมื่อนายเอกับนายบอยเห็นตนตีกระจกแตก จึงรีบหยิบกระเป๋าสะพายของตน หยิบสร้อยทองข้อมือ 2 สลึง และแหวนทองคำหนัก 1 สลึง รีบหนีออกจากห้อง ขึ้นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ สีฟ้า โดยมีเพื่อนอีกคนเป็นคนขับหนีออกไปจากโรงแรมทันที ส่วนตนเองได้โทรแจ้ง 191 พร้อมแจ้งไปยังนายจ้างให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook