โตโน่ควงแม่ทำบุญวันเกิด25ปีบ้านราชาวดี

โตโน่ควงแม่ทำบุญวันเกิด25ปีบ้านราชาวดี

โตโน่ควงแม่ทำบุญวันเกิด25ปีบ้านราชาวดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย่างเข้าสู่ช่วงเบญจเพส พอดิบพอดี สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ โตโน่ เดอะสตาร์ งานนี้ก็ควงคุณแม่ พร้อมแฟนคลับอีกหลายร้อยคน ร่วมทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆ ที่ บ้านราชาวดี นอกจากนี้ ยังร่วมเล่นเกมบนเวที และร้องเพลงกับน้องๆ อีกด้วย ซึ่งหนุ่มโตโน่ ก็กล่าวว่า "รู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้มาทำบุญวันเกิดเลี้ยงอาหารน้องๆ ด้อยโอกาส ที่ บ้านราชาวดี ซึ่งก็ถือว่าเป็นวันเกิดปีแรก ที่ผมได้มา เนื่องจากปีที่แล้ว ติดถ่ายละครก็เลยไม่สามารถมาร่วมทำบุญพร้อมกับแฟนคลับได้ แต่ครั้งนี้ มีโอกาสและเวลาเอื้ออำนวย ก็เลยคุยกันกับแฟนคลับ และตกลงว่าจะมาทำบุญกันที่นี่ครับ น้องๆ ก็น่ารักกันมากๆ " โดยหลังจากเลี้ยงอาหารให้กับ
น้องๆ เสร็จก็มีการร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้หนุ่มโตโน่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาซึม ด้วยความปลาบปลื้มเลยทีเดียว ส่วนของของขวัญที่หนุ่มโตโน่ อยากได้เป็นพิเศษนั้น เจ้าตัวก็บอกว่าไม่มีอะไรที่อยากได้เป็นพิเศษ แค่ขอให้ประเทศไทยสงบสุข และขอให้ในหลวงทรงมีพระวรกายแข็งแรงเท่านี้ หนุ่มโตโน่ก็พอใจแล้ว

สำหรับหนุ่มโตโน่ เรียกได้ว่า ทำมาเกือบทุกอย่างแล้ว ทั้งร้องเพลง เล่นละครเวที และละครยาว ล่าสุดหนุ่มโตโน่ ก็กำลังจะมีละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมคือ เรื่อง บุหงาหน้าฝน แต่ก็มีข่าวออกมาว่า หนุ่มโตโน่เข้ามาเสียบตำแหน่งพระเอกแทนที่ หนุ่มสน งานนี้หนุ่มโตโน่ ก็ขอชี้แจงในงานทำบุญเลี้ยงวันเกิดของตัวเอง ที่บ้านราชาวดี ว่า "ไม่หรอกครับ ไม่ได้เสียบแทนใคร หรืออะไรหรอกครับ เพียงแต่ว่า ที่ผมได้ยินว่า เคยคิดจะทำหลายครั้งแต่อาจจะติดเรื่องอะไร ก็เลยไม่ได้ทำ แต่พอมาปีนี้เนี่ย เราต้องมารับบทแทนสน แต่จริงๆ ก็ไม่ได้มาแทนสน หรอกเพราะว่า สน เขาก็มีละครของเขา คือมันเป็นแผนงานที่ทางเอ็กแซ็กท์วางแผนว่าจะทำเรื่องนี้ เขาก็วางเอาไว้หลายคนแล้วก็พอดีหวยมาออกที่เราเท่านั้นเอง แล้วผมก็มีความสุขกับบทนี้มาก เพราะเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว ผมก็ต้องไปเรียนเพิ่มเหมือนกัน ตั้งแต่การใช้ช้อน เพราะไม่รู้ว่า คนรวยมีเงินเป็นพันล้าน เขาคิดยังไง ทำยังไง เรื่องนี้ก็ได้ร่วมงานกับพี่กัปตัน พี่หนุ่ม-สันติสุข พี่ภูริ ทุกคนก็สอนผมหลายอย่างเลยครับ" ส่วนเรื่องผลงานเพลงนั้น หนุ่มโตโน่ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ก็กำลังทำเพลงใหม่อยู่ครับ เป็นจังหวะแบบน่ารักๆ ก็ต้องลองฟังกัน" นอกจากนี้หนุ่มโตโน่ ยังพูดถึงน้องชายคนสนิทอย่าง ริท เดอะสตาร์ ที่กำลังจะกลับไปเรียนต่ออีกด้วย "ก็คงคิดถึงเขาล่ะครับ เพราะเขาก็เป็นน้องที่ผมรักมาก ก็ดีใจกับเขาครับ ไม่ว่าเขาจะเลือกทางไหน ช่วงแรกๆ เขาก็มีปรึกษาเราบ้าง ว่าจะเอายังไงดีกับทางเดินของเขา เราก็แนะนำเขาไปครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook