เชียร์ ลังเลอยู่หรือไป หมดสัญญาช่อง 7 ปีหน้า!

เชียร์ ลังเลอยู่หรือไป หมดสัญญาช่อง 7 ปีหน้า!

เชียร์ ลังเลอยู่หรือไป หมดสัญญาช่อง 7 ปีหน้า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" เผยหมดสัญญากับช่อง 7 ปีหน้า ลังเล..อยู่ต่อหรือไป? ปัดน้อยใจผู้ใหญ่ป้อนงานละครน้อย ชี้มีงานอื่นที่ทางช่องมอบหมายให้เพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นงานพิธีกรรายการคันปาก, 7 สีคอนเสิร์ต หรือแม้แต่ตอนนี้กำลังจะนั่งแท่นเป็น ดีเจ.คลื่น 103 ไลฟ์ เอฟเอ็ม ซึ่งสาวเชียร์เผยว่ายังมีงานอย่างอื่นที่ตนอยากทำทั้งเรื่องเรียนต่อและธุรกิจที่วางแพลนไว้ แต่สุดท้ายแล้วจะต่อสัญญาหรือไม่ก็คงเป็นเรื่องของอนาคต พร้อมอัพเดทถึงงานละครเรื่อง "ปางเสน่หา" ที่ต้องประกบคู่กับพระเอกใหม่ถอดด้ามอย่าง "กันต์ กันตถาวร" ยอมรับเขินไม่น้อยเพราะเจอหน้ากันแค่ 2 วัน ผู้กำกับก็สั่งให้เข้าฉากเลิฟซีนกันแล้ว

"ช่วงนี้ก็กำลังซุ่มถ่ายละครเรื่อง "ปางเสน่หา" อยู่คะเล่นคู่กันต์ กันตถาวร และมีอีกคู่นึงคือพี่เติ้ล ธนพล กับน้องมิน พีชญา และรับหน้าที่เป็นดีเจ.คลื่น 103 ไลฟ์เอฟเอ็ม ที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 8 ก.ย. นี้คะ"

ในเรื่องปางเสน่หามีฉากที่ต้องเลิฟซีนด้วย?
"ก็จะมีบ้างนิดหน่อย ไม่ถึงขนาดจูบ แต่ก็มีจุ๊บบ้าง (เล่นจริงไหม) จริงคะ แต่ว่าที่มันเขินเพราะว่าเราเพิ่งเข้าฉากด้วยกันวันที่ 2 เอง แล้วผู้กำกับบอกว่าขอให้จุ๊บจริง พอเข้าฉากเล่นจริงก็หลุดเลยต้องเทค"

เป็นเพราะเราไม่ค่อยถนัดบทแบบนี้หรือเปล่าเลยเขิน?
"ปกติจะเจอแต่คนคุ้นเคยมากกว่า แต่อย่างพี่กันต์ไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อน"

ทำให้ลุคเราจากห้าวกลายมาเป็นหวานไปเลย?
"วันนั้นคนขำกันทั้งกองเลยคะ อะไรอ่ะไม่เห็นเคยเป็นแบบนี้เลย"

จะมีฉากกุ๊กกิ๊กมากกว่านี้ไหม?
"ต้องติดตามคะ"

นอกจากเรื่องนี้แล้วมีเรื่องใหม่ติดต่อมาหรือยัง?
"ยังคะ พอดีมันมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบเพิ่มขึ้นคือเรื่องของดีเจ.,รายการคันปาก มันก็ค่อนข้างลงตัวกับละครเรื่องนี้อยู่ ถ้ามีมาอีกเรื่องก็ต้องมาจัดคิวกันใหม่ อย่างดีเจ.ก็จัดรายการ 8 โมงถึง 11 โมง เกือบครึ่งวันไปแล้ว"

รู้สึกว่าเหมือนเราละครน้อยกว่านักแสดงในช่องคนอื่นหรือเปล่า?
"เชียร์ก็เป็นอย่างนี้มาตั้งนานแล้ว ปีนึง 2 เรื่อง ก็เลยกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับเรา แต่ถ้าคนอื่นจะมากหรือน้อยกว่านี้ก็เป็นมาตรฐานของคนอื่น แต่สำหรับเราก็ชินแล้ว ถามว่าน้อยใจไหม มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องน้อยใจอะไรคะ ผู้ใหญ่ให้โอกาสอะไรมาเราก็ทำตรงนั้นให้เต็มที่ อย่างให้ทำรายการคันปาก, 7 สีคอนเสิร์ต มันก็เป็นโอกาสนึงที่ดีเหมือนกันเพราะเป็นรายการสดด้วยไม่ใช่ง่ายๆที่ผู้ใหญ่จะมอบงานแบบนี้ให้เรา อีกอย่างเราจะได้เก็บเกี่ยวกับประสบการณ์ด้วย เพราะทำงานแบบนี้ต้องเจออะไรหลากหลาย รายการสดด้วยก็ยิ่งยากขึ้นไปอีก"

ตอนนี้เหลือสัญญากับทางช่อง 7 กี่ปี แล้วจะต่อสัญญาไหม?
"หมดสัญญาปีหน้าคะ พูดกันตรงๆ ว่ายังไม่รู้เหมือนกันคะ คงต้องจัดการดูเวลาอีกทีเพราะเชียร์ก็มีหลายอย่างที่อยากทำ อย่างเรียนต่อ,ธุรกิจทีกำลังมองไว้เพื่อรองรับอาชีพนักแสดง แต่ ณ ปัจจุบันนี้เชียร์ถือว่ายังทำงานให้ช่อง 7 ผู้ใหญ่ให้โอกาสในการทำงานทั้งพิธีกร, ละคร เราก็ทำตรงนี้ให้เต็มที่และดีที่สุด ตอนนี้ยังไม่มีที่อื่นมาทาบทามคะ"

เรามางานเอ็กแซ็กท์บ่อย จะมีแววมาซบที่นี่ไหม?
"ไม่ขนาดนั้นคะ เหมือนเป็นงานคนกันเองมากกว่าก็เลยมาร่วม อย่างวันนี้ก็พาครอบครัวมาดูคะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เชียร์ ลังเลอยู่หรือไป หมดสัญญาช่อง 7 ปีหน้า!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook