คลิกวงใน

คลิกวงใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อังคารที่ผ่านมา ครม.ได้แต่งตั้งข้าราชการการเมืองพร้อมกันทุกกระทรวงส่วนกระทรวงไอซีที ครม.อนุมัติแต่งตั้งด้วยกัน 2 คน คนแรกคือ 1. พล.ท. อธิยุทธ จุนทะสุต เป็นที่ปรึกษา และ นายฉัตร วิศวพลานนท์ เป็นเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงไอซีที..ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าข้าราชการการเมือง 2 ท่านนี้ผู้เสนอรายชื่อก็คือกลุ่มของพินิจ จารุสมบัติ และ ปรีชา เลาหพงศ์ชนะ....

หากแต่เมื่อดูโพรไฟล์ของ ฉัตร วิศวพลานนท์ เกิดเมื่อปี 2517 บิดามารดาของเขาชื่อ: นิตยา วานิชธีระนนท์, เกษม วิศวพลานนท์) โดยเฉพาะผู้พ่อ เกษม คลุกคลีอยู่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่ปี 2523 ผลงานสร้างชื่อ คือ โครงการสยามนิเวศน์ บ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ ถนนเทพารักษ์, โครงการจอมเทียนพาเลซ บ้านพัก ตากอากาศริมหาดจอมเทียน ธุรกิจร้านสุกี้ไชน่าทาวน์ ฯลฯ พัฒนาอาคารพาณิชย์บริเวณรอบมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 บางนา-ตราด โครงการอีสเทิร์นซีบอร์ด.....

เอ้า...กลางเดือนนี้ 16 ม.ค. ทรูมูฟ นำ ไอโฟน 3G เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการหลังเปิดให้จองผ่านเว็บไซต์ของ ทรูมูฟ.....เชื่อได้เลยว่าอีก 2 ค่าย คือ เอไอเอส และ ดีแทค คงไม่นิ่งเฉย ฟันธง เพราะเรื่องอะไรจะปล่อยให้ ทรูมูฟ ลอยนวลแต่เพียงฝ่ายเดียว!!

บรรทัดนี้ขออวยพรให้กับคุณหนูๆเนื่องจากวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมาเป็นวันเด็กแห่งชาติวันนั้นเยาวชนเหล่านี้คงสนุกสนานกับเทศกาลดังกล่าวและที่สำคัญไปกว่านั้นเยาวชนเหล่านี้ก็คือต้นกล้าที่เติบโตในอนาคต....

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook