จับนศ.แสบ ม.ดัง ลวงสาวเฟซบุ๊คเข้ารร. ฉกมือถือ

จับนศ.แสบ ม.ดัง ลวงสาวเฟซบุ๊คเข้ารร. ฉกมือถือ

จับนศ.แสบ ม.ดัง ลวงสาวเฟซบุ๊คเข้ารร. ฉกมือถือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับนักศึกษาปี 4 เล่นเฟซบุ๊คนัดสาวเข้าโีีรงแรมฉกมือถือแบล็ึคเบอร์รี่ สารภาพทำมาแล้ว 6 ครั้ง  

สภ.เมืองเชียงใหม่ จับกุม นายวุฒิ (นาสมมติ)  นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการคอมพิวเตอร์ ม.เอกชนชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ ฐานลักทรัพย์ผู้อื่นโดยปลอมตัวเป็นผู้อื่น พร้อมด้วยของการโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รี่ 1 เครื่อง

สืบเนื่องจาก มีหญิงสาวหน้าตาดีได้เข้าแจ้งความกับตำรวจว่าโดยลักทรัพย์จากชายหนุ่มที่รู้จักกันผ่านเฟซบุ๊ค พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ว่าได้รู้จักกับ นายวุฒิ ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุลผ่านเฟซบุ๊ค จากนั้นได้ติดต่อกันผ่านโทรศัพท์ นายวุฒิได้อ้างว่าเป็นนักธุรกิจ มีฐานะดีได้และชักชวนให้ตนเองไปเที่ยวเชียงใหม่ โดยบอกว่าจะพาเที่ยวและดูแลอย่างดี ตนได้หลงเชื่อจึงไปเืีที่ยวเชียงใหม่ตามคำชักชวน เมื่อไปถึงนายวุฒิได้ัเปิดโีรงแรมให้พัก ซึ่งขณะที่นายต้นอยู่ในห้องพักนั้นได้ฉวยโอกาสหยิบมือถือแบล็คเบอร์รี่ 1 เครื่อง ไอพอด 1 เครื่อง และเงินสดจากนั้นได้หลบหนีไป 

เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวน นายวุฒิ  ให้การว่าได้ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวไปลักทรัพย์มาแล้วถึง 6 ครั้ง โดยแต่ละครั้งได้ใช้ชื่อปลอมและเปลี่ยนโรงแรมไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

อนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยพฤติกรรมของนายวุฒิว่าใช้วิธีหาเหยื่อโดยแอดเหยื่อจากบัญชีเพื่อนของเพื่อน จะเลือกแต่เฉพาะสาวหน้าตาดี จากนั้นจะลวงว่าเป็นนักธุี่รกิจมีฐานะดีและหลอกให้เหยื่อมาเืที่ยว โดยรับปากว่าจะดูแลอย่างดี จากนั้นอาศัยจังหวะระหว่างที่เหยื่ออยู่ในห้องพักได้หยิบโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินมีค่าของเหยื่อไป นำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่ทั่วไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook