รวบอดีตนักร้อง จับเด็กเรียกค่าไถ่ใช้หนี้พนัน

รวบอดีตนักร้อง จับเด็กเรียกค่าไถ่ใช้หนี้พนัน

รวบอดีตนักร้อง จับเด็กเรียกค่าไถ่ใช้หนี้พนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.แถลงรวบอดีตนักร้องลักพาตัวลูกชายแฟนเก่าไปเรียกค่าไถ่ สารภาพทำไปเพราะติดหนี้บ่อนดังย่านเสรีไทยครึ่งล้าน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 19.00 น. (6 ก.ย.) พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.4 พ.ต.อ.สาโรช ซุ่นทรัพย์ รอง ผบก.พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ท.พิพัฒน์ เต็งถาวร  พ.ต.ท.ทรงศักดิ์ จันทรพัชร สว.สส.ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว น.ส.ตอฮาเร๊าะ หรื ทราย เจะลง อายุ 24 ปี ชาว จ.นราธิวาส ผู้ต้องหาคดีลักพาตัวเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พร้อมของกลางเงินสด  6,200 บาท โทรศัพท์มือถือ  1 เครื่อง บัญชีธนาคารกรุงเทพเลขที่ 087-0-17894-4 และบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ เลขที่462288102654  ได้บริเวณบางแสนรีสอร์ท  อ.แสนสุข จ.ชลบุรี 

พล.ต.ต.สุธีร์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ก.ย. ผู้ต้องหาซึ่งเป็นแฟนคบหากันมา6 ปีกับนายวรินทร์ วงศ์รุ่งภากร อายุ 55 ปี พ่อค้าขายเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ พ่อของด.ช.อภิรัฐ วงศ์รุ่งภากร อายุ 4 ปี ได้ลักพาตัวด.ช.อภิรัฐ หนีไปที่จากห้องเช่าเอโอเอ อพาร์ทเมนท์ใน ซอยลาดพร้าว 101 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ  ก่อนที่จะโทรศัพท์ติดต่อกับพ่อเด็กว่าถ้าหากอยากได้ลูกคืนให้โอนเงิน 3 แสนบาท เข้าบัญชีธนาคารกรุงเทพ เพื่อแลกกับตัวบุตรชาย ซึ่งผู้เสียหายได้โอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าว 8 หมื่นบาท ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัวลูกชาย ภายหลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการใช้บัญชีดังกล่าวพบว่า ไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มต่างๆจึงได้แกะรอยเรื่อยมา  กระทั่งสืบทราบว่าผู้ต้องหานำเด็กไปอยู่ที่บังกะโลแห่งหนึ่ง ย่านบางแสนจึงนำกำลังเข้าจับกุมดังกล่าว

น.ส.ตอฮาเร๊าะ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลักพาตัว ด.ช.อภิรัฐจริง วันเกิดเหตุตนเดินทางมาที่ห้องพักดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องของนายวรินทร์ หลังจากลักพาตัวเด็ก ตนพาไปที่ห้องเพื่อนย่านอุดมสุข ก่อนจะเดินทางไปที่บางแสน สาเหตุที่ตนทำไปเพราะเป็นหนี้บ่อนการพนันแห่งหนึ่งย่านเสรีไทย 5 แสนบาท ถูกเจ้าหนี้ตามทวงทำให้ตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุดังกล่าว โดยตนได้รู้จักกับพ่อเด็กสมัยที่ตนทำงานเป็นนักร้องอยู่ที่คาเฟ่อาบอบนวดแห่งหนึ่งย่านพระราม 9  เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ตนยอมรับว่าได้เสพยาไอซ์ด้วย โดยยาดังกล่าวซื้อมาจากเพื่อนย่านอุดมสุข  

เบื้องต้น เจ้าหน้าแจ้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อเรียกค่าไถ่ และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยไม่มีเหตุอันสมควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook