เปิดตัวภาพยนตร์ มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย

เปิดตัวภาพยนตร์ มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย

เปิดตัวภาพยนตร์ มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระนครฟิล์ม เปิดประสบการณ์การเป็นอันธพาลไม่ได้พิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชาย กับภาพยนตร์เรื่อง มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย ซึ่งได้ มาริโอ้ เมาเร่อ, เม้าส์ บีโอวาย, โม มนชนก และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย ร่วมถ่ายทอดเรื่องราว
จากประสบการณ์จริงของ บอม - อัศจรรย์ สัตโกวิท ผู้กำกับภาพยนตร์ ซึ่งขนนักแสดงทั้งหมดถ่ายทำที่ จ.เชียงใหม่ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวช่วงชีวิตวัยรุ่นที่เกิดขึ้นระหว่าง กัน (รับบทโดย มาริโอ้) กับสอง (รับบทโดยเม้าส์)
เด็กหนุ่มสองคนที่มีบุคลิกลักษณะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งวิถีชีวิตของทั้งสองต้องเปลี่ยนไปจากเดิม เมื่อได้เข้าร่วมแก๊งของกัน สองได้เรียนรู้ชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นที่นิยมยกพวกตีกัน การลองผิดลองถูก ความหมายของคำว่าเพื่อน และข้อแตกต่างระหว่างคำว่าอันธพาลกับลูกผู้ชาย นี่คือบทพิสูจน์ที่แท้จริงของวัยรุ่น วัยที่คำว่าเพื่อนสำคัญที่สุด

บอม-อัศจรรย์ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่า "ผมไม่อยากให้วัยรุ่นไทยฆ่ากัน ไม่มีความจำเป็นเลยที่ต้องทะเลาะกัน มันไม่ใช่การพิสูจน์ความเป็นลูกผู้ชาย ผมทำเรื่องนี้ก็เพื่อหวังว่าจะเป็นการสะท้อนปัญหา สะท้อนความคิดของวัยรุ่นที่ยกพวกตีกัน ซึ่งเรื่องนี้ผมก็นำมาจากประสบการณ์ชีวิตจริงในช่วงวัยรุ่น ก็หวังว่าทุกคนจะติดตามกันนะครับ" โดยภาพยนตร์เรื่อง มึงกู เพื่อนกันตลอดไป จะเข้าฉายในวันที่ 27 ตุลาคม 2554 ทุกโรงภาพยนตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook