ช่างกลสาวยิงนศ.เทคนิคกรุงธนสาหัส2

ช่างกลสาวยิงนศ.เทคนิคกรุงธนสาหัส2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.หลักสอง รับแจ้งเหตุนักเรียนทะเลาะวิวาทยิงกัน ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บริเวณป้ายรถประจำทาง ห่างจากโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน ประมาณ 100 เมตร ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ กลุ่มนักเรียนบางส่วนและกองเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค ทราบชื่อคือ น.ส.วิภาดา ผลคำ อายุ 20 ปี นักเรียนชั้น ปวส. ปี 2 พาณิชยการบริหารการจัดการ โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 1 นัด อาการสาหัส และนายอนุวัฒน์ พวงพิลา อายุ 23 ปี นักเรียน ชั้น ปวช. ปี 3 แผนกช่างไฟฟ้า โรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน ถูกยิงเข้าที่หางคิ้วด้านขวาสาหัสเช่นกัน

สอบสวน นายชนะภูมิ มาลานที อายุ 22 ปี นักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุระหว่างที่ กลุ่มนักศึกษารวมตัวกัน เพื่อรถขึ้นรถเมล์ ระหว่างนั้นได้มีรถเมล์ สาย 163 วิ่งระหว่างสีลม-พุทธมณฑล สาย 4 ขับผ่าน เมื่อมาถึงป้ายรถเมล์ที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีหมู่บ้านครู ซึ่งมีนักเรียนชาย-หญิง 5-6 คน นั่งอยู่ท้ายรถเมล์ ระหว่างที่รถเมล์จอดเทียบป้ายได้มีนักเรียนที่อยู่บนรถเมล์ ตะโกนถามกลุ่มนักเรียน ที่รอรถเมล์ เหมือนเป็นคนรู้จักกัน แต่กลุ่มนักเรียนที่อยู่ป้ายรถเมล์ คิดว่ามีการตะโกนด่า จึงได้ตะโกนด่ากันไปมา ระหว่างนั้น นักเรียนที่อยู่บนรถเมล์ ที่เป็นผู้หญิง ชักปืนไทยประดิษฐ์ ยิงลงมาที่กลุ่มนักเรียน ที่ป้ายรถเมล์ 1 นัด ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

พ.ต.ท.วิทยา กล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่า เป็นการก่อเหตุระหว่าง 2 โรงเรียนสอบสวนทราบ เป็นการเข้าใจผิดคิดว่าเป็นการด่าทอกัน ทั้งที่เป็น การตะโกนเรียกชื่อเพื่อนที่รู้จักกัน ล่าสุด ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ คาดว่า ไม่ยาก เพราะมีผู้จำใบหน้าได้และรู้จัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook