เด้ง 3 ผกก.พญาไท เตาปูน บางยี่ขัน เซ่นบ่อน

เด้ง 3 ผกก.พญาไท เตาปูน บางยี่ขัน เซ่นบ่อน

เด้ง 3 ผกก.พญาไท เตาปูน บางยี่ขัน เซ่นบ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายละเอียดล่าสุด  พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่ง บช.น. ที่ 364/2554 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการและรักษาราชการแทน โดยระบุว่า ด้วย บช.น. ได้ตรวจสอบพบว่า มีสถานีตำรวจนครบาลบางแห่ง ไม่ปฏิบัติตามนโยบายในการกวดขันจับกุมแหล่งอบายมุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งบ่อนการพนัน ดังนั้นเพื่อให้การบริการงานในภาพรวมของ บช.น. เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ให้เกิดความเสียหายแก่ทางราชการ ดังนั้น อาศัยอำนาจตามมาตรา 72 แห่ง พ.ร.บ.ตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 , ระเบียบ ก.ต.ช. ว่าด้วย หลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการ ในฐานะเป็นอธิบดีหรือแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 และระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่า ด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงสั่งการให้ข้าราชการตำรวจปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน ดังต่อไปนี้

พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผู้กำกับ สน.พญาไท ไปปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. โดยให้ พ.ต.อ.วิชาญญ์วัชร์ บริรักษ์กุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สน.พญาไท

พ.ต.อ.วีระ จิรวีระ ผู้กำกับ สน.เตาปูน ไปปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. โดยให้ พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สน.เตาปูน

พ.ต.อ.อดิศักดิ์ คุณพันธ์ ผู้กำกับ สน.บางยี่ขัน ปฏิบัติราชการ บก.อก.บช.น. และ พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 รักษาราชการแทน ผู้กำกับ สน.บางยี่ขัน มีกำหนด 30 วัน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

---------------------------------------------------

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 ยังไม่รู้ กรณีสั่งโยกย้ายตำรวจในสังกัด ยืนยัน ที่ผ่านมาสั่งกำชับกวดขันมาตลอด พร้อมยอมรับในพื้นที่ มีบ่อน จริง

จากกรณีที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งให้ย้ายผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล ประกอบไปด้วย พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผู้กำกับการ สน.พญาไท , พ.ต.อ.อดิศักดิ์ คุณพันธ์ ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน และ พ.ต.อ.วีระ จิรวีระ ผู้กำกับการ สน.เตาปูน รวม 3 นาย เข้าประจำ บก. เป็นระยะเวลา 30 วัน พร้อมตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากพบว่ามีการละเลยให้มีการลักลอบเล่นพนันในพื้นที่นั้น

ด้าน พล.ต.ต.จารุวัฒน์ ไวศยะ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 เปิดเผยว่า ตนยังไม่ทราบในรายละเอียด กรณีการสั่งย้ายข้าราชการในสังกัด ทั้งนี้ที่ผ่านมาได้สั่งกำชับให้ทุกพื้นที่ กวดขันและจับกุมปราบปรามอบายมุขทุกรูปแบบ โดยเฉพาะบ่อนการพนัน ซึ่ง บก.น.7 ถือว่า สถิติในการจับกุมมาเป็นอันดับ 1 พร้อมกันนี้ พล.ต.ต.จารุวัฒน์ ยอมรับว่าในพื้นที่มีบ่อนการพนันจริง แต่หากตรวจพบ ก็จะดำเนินการจับกุมทันที ไม่มีปล่อยปละละเลย แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชวลิต ประสพศิลป รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 จะไปนั่งรักษาราชการแทนในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook