5 ดารา..นางงาม ฮอตปรอทแตก!!

5 ดารา..นางงาม ฮอตปรอทแตก!!

5 ดารา..นางงาม ฮอตปรอทแตก!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๊ยตาย..!! ช่วงนี้กระแส นางงาม มาแรงอย่างจริงจัง เพราะว่าใกล้จะได้ทราบแล้วว่า 'ผู้ใดจะสวยล้ำ..ค้ำจักรวาลนี้' เห็นอย่างนี้ S! News ก็ขอโหนกระแสนี้สักหน่อย เลยหันกลับไปดู บรรดานางงามในบ้านเรา ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แถมเลือกที่จะฉีกกรอบความงามแบบเดิมๆ ปฏิวัติภาพลักษณ์นางงาม เพิ่มองศาความร้อนระอุ จนเป็นหนึ่งใน " 5 ดารานางงาม..ฮอตปรอทแตก!! "


1. เอมมี่ มรกต กิตติสาระ : สาวผิวแทน สวย ฉลาด ดีกรีนักเรียนกฎหมายจากอังกฤษ ที่คว้ามงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2547 มาครอง เข้าสู่วงการบันเทิงกับภาพลักษณ์ 'นางร้ายในละคร' และสร้างความฮือฮาได้เสมอ..เมื่อปรากฎโฉมบนแผงหนังสือ

2. หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ : สาวหน้าหวาน..สุดมั่น! เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2546 เข้าวงการบันเทิงกับการเป็นพิธีกรและนางเอกละคร ปัจจุบันกลายเป็นนางร้ายเต็มตัวและมักพัวพันกับเรื่องฉาว จนเจ้าตัวปวดหัวอยู่เสมอๆ

3. ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม : สาวหุ่นนางแบบ..สูงยาวเข่าดี ดีกรีตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิล์ดปี 2535 โลดแล่นอยู่บนแคทวอล์ก ถ่ายแบบ แฟชั่นโชว์ จนกลายเป็นสุดยอดนางแบบระดับประเภท ปัจจุบันแต่งงานกับสามีชาวอังกฤษ และมี น้องสกาย ลูกชายคนแรก แต่ก็ยังไม่ทิ้งลาย..ความฮอตในอดีต

4. ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล : นางงามสาวสุดมั่น..! เจ้าของมงกุฎมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2553 เพราะความมั่นระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ทำให้กลายเป็นบุคคลที่คนพูดถึงมากที่สุดเมื่อปีก่อน ปัจจุบันกลายเป็นนางเอกละคร สุดรักสุดหวงของฝั่งช่อง 7 สี

5. บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี : สาวทรงสะบึ้ม! เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2543 ที่เข้าวงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกร ก่อนจะกลายมาเป็นดาราเจ้าบทบาทบนจอโทรทัศน์ และเป็น นางงามสาวม่าย ที่สร้างเสียงฮือฮาได้มากที่สุด เมื่อชีถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร !!

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ 5 ดารา..นางงาม ฮอตปรอทแตก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook