แคทควงฮาน่าประกวดมิสทีน'ภาคตะวันออก'

แคทควงฮาน่าประกวดมิสทีน'ภาคตะวันออก'

แคทควงฮาน่าประกวดมิสทีน'ภาคตะวันออก'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2 สาวที่คว้าฝันจากเวทีการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ จัดการประกวดโดย อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ทั้ง "แคท-เซฟฟานี่ อะวานิค" มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 และ "ฮาน่า ลีวิส" มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 แท็คทีมพบสาวใสวัยทีน "ภาคตะวันออก" เพื่อให้กำลังใจ พร้อมเผยคำแนะนำดีๆ ก่อนที่จะเข้าสู่รอบคัดเลือก ย้ำหนักแน่นใครมีฝันอยากก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง ห้ามพลาดสมัคร "มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้" รอบคัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2554 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช จ.ชลบุรี โดยมี "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" มิสทีน ไทยแลนด์ 2002 ร่วมเป็นคณะกรรมการในครั้งนี้ด้วย

แคท-เซฟฟานี่ อะวานิค มิสทีน ไทยแลนด์ 2009 เผยว่า "ยินดีด้วยคะกับทุกคนที่ผ่านการคัดเลือก ทั้งภาคเหนือ และภาคใต้ เลย หลายคนบอก แคท ว่า ทุกคนมีความสามารถ และทำกันอย่างเต็มที่จริงๆ และอาทิตย์นี้จะเป็นการคัดเลือกสาวใสวัยทีน ภาคตะวันออก กันแล้ว เตรียมตัวให้พร้อมนะคะ พกความมั่นใจเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด ไม่ต้องลังเลคะ ทำให้เต็มที่เลย เพียงแค่นี้เอง โอกาสคว้าฝันก็อยู่ไม่ไกลแล้ว เจอกันวันอาทิตย์นี้คะ"

ฮาน่า ลีวิส มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 เผยว่า "ฮาน่า ได้มีโอกาสไปรอบคัดเลือกที่ภาคใต้มาคะ ตื่นเต้นมากเลย เพราะเป็นครั้งแรกที่ฮาน่า ได้ไปเห็นรอบคัดเลือก คนเยอะมากคะ เห็นแล้วก็ตื่นเต้นแทนผู้เข้าประกวดทุกคนเลยคะ และภาคตะวันออก ฮาน่า ก็จะไปให้กำลังใจทุกคนเช่นกัน อยากให้มาสมัครกันเยอะๆ มีสิ่งดีๆ มากมายกำลังรอทุกคนอยู่ เป็นกำลังใจให้ทุกคนคะ"

นอกจากนั้น ทั้ง 2 คน จะเดินทางไปร่วมกิจกรรม "เตรียมความพร้อมกับซูซูกิ" ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายน นี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ที่ บริษัท มิตรยนต์พัทยา จำกัด และภายในวันนั้น กูรูจาก "นิตยสารเรย์" จะมาเผยถึงการเตรียมความพร้อมในรอบคัดเลือก วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้เต็มที่กับรอบคัดเลือกจริงๆ รู้อย่างงี้แล้ว ห้ามไม่ได้จริงๆ

"มิสทีน ไทยแลนด์ 2011 บาย ซูซูกิ เจลาโต้" เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม นี้ เท่านั้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ 02-508-8173 และทาง www.missteenthailand.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook