แนวร่วมโกงแชร์ลอตเตอรี่จ.เลยทยอยมอบตัว

แนวร่วมโกงแชร์ลอตเตอรี่จ.เลยทยอยมอบตัว

แนวร่วมโกงแชร์ลอตเตอรี่จ.เลยทยอยมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความคืบหน้ากรณีโกงแชร์ลอตเตอรี่ใน จ.เลย ซึ่งมีผู้เสียหายและยอดเงินที่ถูกยักยอกจำนวนมาก ทำให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ต้องรับคดีไปดำเนินการต่อ ซึ่งล่าสุด ทางดีเอสไอได้มีการออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องแล้ว 11 ราย ประกอบด้วย ประธาน และผู้จัดการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครู กรมสามัญศึกษาจังหวัดเลย จำกัด สหกรณ์การเกษตรเมืองเลย จำกัด และสหกรณ์การเกษตรวังสะพุง จำกัด รวมทั้งตัวแทนของบริษัทคู่สัญญา เป็นคณะกรรมการบริหารของสหกรณ์ มีส่วนเกี่ยวข้องเชื่อมโยงฉ้อฉลและร่วมกับบุคคลภายนอก โดยได้มีมี นายธวัชชัย ศรีภูมิสวัสดิ์ ประธานสหกรณ์ออมทรัพย์ครู กรมสามัญจังหวัดเลย จำกัด

โดย พ.อ.ปิยะวัฒก์ กิ่งเกตุ ผู้บัญชาการสำนักคดีทรัพย์สินทางปัญญา กรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดีก้าวหน้าไปมาก ขณะนี้มีผู้ติดต่อเข้ามอบตัวอย่างต่อเนื่อง อาทิ นายสมาน สดวิชา ประธานสหกรณ์การเกษตรวังสะพุง ซึ่งในวันนี้ ผู้จัดการการสหกรณ์การเกษตรวังสะพุง ก็น่าจะประสานขอเข้ามอบตัววันนี้ด้วย สำหรับในวันพรุ่งนี้ ก็คาดว่าจะประสานเข้ามอบตัวอีกหลายราย

ทั้งนี้ จะมีการออกหมายจับเพิ่มอีกหรือไม่นั้น จะต้องรอหลักฐานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยคาดว่า จะมีการออกหมายจับเพิ่มอีกภายในสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook