วิวาห์อลเวง! เจ้าบ่าวอึ้งเพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นกะเทย

วิวาห์อลเวง! เจ้าบ่าวอึ้งเพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นกะเทย

วิวาห์อลเวง! เจ้าบ่าวอึ้งเพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นกะเทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุอลเวงเมื่อเจ้าบ่าววัย 18 เพิ่งมารู้ภายหลังว่าเจ้าสาวของตนเป็นกระเทย จนต้องยกเลิกงานแต่งงานกระทันหัน 

โดยเหตุล้มวิวาห์เพราะเข้าใจผิดครั้งนี้เกิดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 236 ม.5 ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล โดยเป็นงานแต่งงานของ นายอิสมาแอล หรือมาแอล หลังจิ อายุ 18 ปี เจ้าบ่าว และ นายอนุรักษ์ หรือดาด้า จันอยู่ อายุ 16 ปี ที่เป็นกระเทย ฝ่ายเจ้าสาว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าบ่าวได้ที่เดินทางไปสู่ขอเจ้าสาวด้วยสินสอด 30,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น โดยได้เชิญแขกมาร่วมฉลองวิวาห์เป็นจำนวนมาก ตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 ก.ย.54 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันนี้ ญาติผู้ใหญ่เจ้าบ่าวได้เปิดแถลงข่าวที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล โดยกล่าวว่าพวกตนไม่รู้ว่าเจ้าสาวเป็นผู้ชาย จนถึงวันแต่งงานได้ขอบัตรประชาชนฝ่ายหญิงดู จึงทราบว่าเป็นผู้ชาย ซึ่งตามหลักศาสนาถือว่าเป็นบาปใหญ่ เมื่อมีข่าวออกไปพวกตนถูกต่อว่ามากมายว่าทำไมทำแบบนั้น เรื่องนี้หากรู้ตอนแรกก็คงไม่ให้มีการแต่งงานกัน เพราะนายอิสมาแอลมีอาการทางสมองด้วย 

ด้านเจ้าบ่าวนายอิสมาแอล กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเจ้าสาวเป็นผู้ชาย เพราะเพิ่งรู้จักกันประมาณ 1 เดือน ตอนนี้เลิกกันแล้วก็ไม่ได้เสียใจ 

ขณะที่ นางจิระนันท์ จันอยู่ อายุ 44 ปี แม่ของเจ้าสาว และเจ้าสาวซึ่งเดินทางไปยังสถานที่แถลงข่าวด้วย พร้อมทั้งบอกว่าถูกใส่ร้ายว่าหลอกลวง เพราะลูกเขยก็มาอยู่กับตนเป็นเดือนแล้ว ซึ่งได้เลี้ยงดูอย่างดี และหากรู้ว่าผิดหลักศาสนาก็จะไม่ทำแบบนี้

ฝ่ายเจ้าสาว ยืนยันว่าฝ่ายชายรู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง และยังบอกว่ารับได้ แต่เมื่อเป็นแบบนี้ตนก็ยอมเลิกรา

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook