สยอง! เครื่องบินตกใส่ที่นั่งคนดู ดับ3เจ็บ56

สยอง! เครื่องบินตกใส่ที่นั่งคนดู ดับ3เจ็บ56

สยอง! เครื่องบินตกใส่ที่นั่งคนดู ดับ3เจ็บ56
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.ย.) เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินโบราณสมัยสงครามโลก ครั้งที่ 2 ตกใส่ที่นั่งคนดู ในระหว่างงานแสดงการบินที่รัฐเนวาดาของสหรัฐฯ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน บาดเจ็บกว่า 50 คน เมื่อเวลา 16.30 น.วานนี้ 16 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น 

รายงานระบุว่า เครื่องบินรุ่นพี 51 มัสแตง ในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ใช้ในการแสดงโชว์ทางอากาศประจำปีที่รัฐเนวาดา เกิดอุบัติเหตุตกลงใส่จุดที่ผู้ชมจำนวนหนึ่ง ซึ่งกำลังนั่งดูการแสดง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน และมีผู้บาดเจ็บถึง 56 คน ในจำนวนนี้ 30 คน บาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถยืนยันตัวเลขผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตทั้งหมดที่แน่นอนได้

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เหมือนการสังหารหมู่ มีคนบาดเจ็บล้มตายนอนเกลื่อนบนรันเวย์ เหยื่อรายหนึ่งร่างแหลกเป็น 2 ท่อน เลือด ชิ้นส่วนแขน ขา เท้ากระจัดกระจายไปทุกที่ อย่างน่าสยดสยอง

โดยหนึ่งในผู้เสียชีวิตคือนายจิมมี ลีวาร์ด นักบินวัย 80 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับเครื่องบินรุ่นดังกล่าว ทั้งนี้เขาเป็นนักบิน และเจ้าของทีมแข่งเครื่องบินที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง ร่วมการแข่งขันมาแล้วกว่า 120 รายการ อีกทั้งยังเคยขับเครื่องบินมาแล้วกว่า 250 รุ่น รวมไปถึงเคยทำหน้าที่เป็นสตันท์แมนในภาพยนตร์แล้วหลายเรื่อง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สยอง! เครื่องบินตกใส่ที่นั่งคนดู ดับ3เจ็บ56

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook