น้ำชา ยอมรับแขวะนางเอก แต้ว จริง

น้ำชา ยอมรับแขวะนางเอก แต้ว จริง

น้ำชา ยอมรับแขวะนางเอก แต้ว จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว น้ำชา รับ ทวิตแขวะ แต้ว จริง รับ ขอโทษทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยัน ไม่คิดเกาเหลา ร่วมงานได้ แจง ก้อง สัมพันธ์แค่พี่น้อง

เป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เมื่อนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ เกิดอาการลมออกหู ทวิตประชดประชัน แขวะ สาว แต้ว ณฐพร นางเอกช่อง 3 เกี่ยวกับอดีตคนเคยรัก อย่างหนุ่ม ก้อง กรุณ หลังจากมีข่าวว่า หนุ่มก้อง แอบไปขายขนมจีบ สาวแต้ว

งานนี้ สาวน้ำชา ออกมายอมรับเรื่องนี้ในงาน 9 Entertain Birthday Festival ว่า ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าตนเป็นคนทวิตเองจริง และขอโทษเหตุเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ

พร้อมกันนี้ สาวน้ำชา ยังเผยว่า เป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิงทั่วไปและหลังจากเลิกรากันไป ก็ยังมีการติดต่อกับ หนุ่มก้อง อยู่เพราะครอบครัวของทั้งคู่สนิทกันมาก พอรู้ข่าวมาก็เลยรู้สึกนิดนึง ซึ่ง สาวน้ำชา กล่าวว่า ถ้าเป็นใคร ๆ ก็คงรู้สึก

นอกจากนี้ สาวน้ำชา ยังแจงว่า ไม่อยากให้แฟนคลับของทั้งคู่ทะเลาะกันเลย ทุกอย่างเป็นความผิดของตนเอง พร้อมย้ำ ไม่ได้คิดเกาเหลากับ สาวแต้ว ยัน ร่วมงานกันได้ ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับ หนุ่มก้อง สาวน้ำชา เผย ไม่ได้คุยกันแล้ว แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่า อย่างไรก็ยังคงเป็นพี่น้องกันและค่ะ ส่วนเรื่องเขาจะจีบใคร อะไรอย่างไร พี่ๆ ต้องไปถามเขาเอง

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้ำชา ยอมรับแขวะนางเอก แต้ว จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook